Học đường

Bộ ảnh ‘Ngày mai… con khôn lớn’ đầy cảm xúc của sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM: ‘Con chỉ ước được ngồi bên mâm cơm mẹ nấu…’

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù đã được đăng tải cách đây khá lâu, tuy nhiên những bức ảnh kèm theo đôi dòng tự sự của các cô cậu sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM đã khiến không ít cư dân mạng rơi lệ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên mới vừa “chập chững” bước chân vào môi trường đại học.

“Con từng nói rất hùng hồn với mẹ rằng cơm tiệm thì có gì khó ăn đâu mà mẹ lo. Nhưng mẹ ơi, ngày một ngày hai, con thấy bình thường. Đến bây giờ thì con chỉ ước được ngồi bên mâm cơm mẹ nấu…” - Đó là một trong những lời tâm sự của một bạn sinh viên mở đầu cho bài viết được CLB Truyền thông Info Plus - Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM chia sẻ lên trang fanpage của trường cách đây khá lâu.

Album “Ngày mai… Con khôn lớn” của các bạn sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM đã được đăng tải cách đây khá lâu được “khai quật” nhân dịp các tân sinh viên nhập học. 

Nhưng thời gian không khiến từng câu chữ trong bài mất đi giá trị của nó, chính vì thế mới đây bài viết này đã được rất nhiều người dùng chia sẻ lại bởi thông điệp vô cùng ý nghĩa trong từng bức ảnh mà sinh viên của trường đã ghi lại được. Bên cạnh những góc ảnh đẹp trong ngày đầu tiên làm thủ tục nhập học của sinh viên niên khóa 2018, thì những dòng tâm sự bên dưới mỗi bức ảnh mới thực sự khiến nhiều bạn trẻ phải suy ngẫm lại.

Rất nhiều cô cậu sau khi xem đến hình ảnh cuối cùng đã không kiềm được những giọt nước mắt của mình. Có lẽ đối với nhiều người, việc khóc chỉ đơn giản là buồn, là vì một vấn đề, một chuyện gì đó, tuy nhiên trong trường hợp này, đó lại là nước mắt của sự hối hận, của những lầm lỗi mà vô tình bản thân mình đã khiến cho bố mẹ phải buồn.

Hãy cùng điểm qua loạt ảnh nằm trong album “Ngày mai… Con khôn lớn” của “team” KHXH&NV để thấy được rằng, bố mẹ luôn là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã trao tặng cho mỗi một người… Và hãy thể hiện tình cảm với họ ngay khi mình còn có thể, bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất