Học đường

Bộ ảnh kỷ yếu troll không thiếu một ai: Dàn trai xinh gái đẹp của lớp khóc ròng, dân mạng ôm ghế cười bể bụng

Ý Như
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu lớp người ta “Mình cùng nhau đóng băng” của học trò Bến Tre đầy đủ 38 gương mặt của lớp xuất hiện với khoảnh khắc lầy lội nhất đang khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Cuối mùa ảnh kỷ yếu, dân mạng vẫn tha hồ được ngắm thỏa thích, cười hề hề với những ý tưởng siêu độc, chẳng giống ai. Điển hình nhất là bộ ảnh của 1 bạn nữ chia sẻ bộ ảnh của lớp mình - lớp 12B4 trường THPT Diệp Minh Châu -Bến Tre được chia sẻ mới đây.

Theo đó, bộ ảnh được “ra lò” nhờ những bức ảnh tư liệu từ bộ ảnh kỷ yếu và những hình ảnh đời thường của các thành viên trong lớp.

Lần lượt 38 gương mặt của lớp đều xuất hiện với những khoảnh khắc bá đạo. Nhiều người cho rằng, nếu chỉ xếp hàng dài chụp ảnh thì nhiều năm sau chúng ta sẽ quên mất ấn tượng ngày ra trường ấy, còn đối với teen 12B4 thì hoàn toàn ngược lại.

Chân dung 1 vài gương mặt của lớp trong bộ ảnh kỷ yếu lầy lội.

Những hình ảnh có 1-0-2 này chắc hẳn sẽ nhớ mãi thời học sinh nghịch như quỷ và chân dung từng đứa bạn một thời phá phách cùng bạn năm ấy.

Những bức ảnh này khiến dân mạng không khỏi ôm bụng cười

Chẳng cần tốn 1 đồng, bộ ảnh học trò Bến Tre vừa độc, lạ này khiến ai ai cũng thích thú. Nhiều người ngắm nhìn hình ảnh này cũng chợt nhớ thời học sinh cắp sách đến trường của mình,

Chỉ sau chưa đầy nửa ngày đăng tải, những hình ảnh độc trong bộ ảnh của tập thể 12B4 đã nhận về hơn 7 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận của dân mạng. Phần lớn bình luận để lại đều dành lời khen cho sự sáng tạo của các thành viên lớp.

Mình cùng nhau đóng băng

Khả Vy Kha Chắc nhận xét: “Thớt đây chắc là trùm dìm khiến mọi thành phần trong lớp phải sợ”. “Lớp toàn trai đẹp mà bị dìm không thương tiếc”, Ánh Dương để lại bình luận. “10 điểm thanh lịch sang chảnh”, Facebooker Lan Anh hài hước viết.

Nhiều người còn tinh mắt nhận ra, lớp học này sở hữu nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp.

Và lần lượt 38 nam thanh, nữ tú của lớp xuất hiện trong khoảnh khắc khó đỡ thế này đây:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

tag-icon
Tin mới nhất