Học đường

Bộ ảnh kỷ yếu của trai Kỹ thuật đẹp rụng rời khiến hàng nghìn nữ sinh chỉ muốn xin info 'ngay tắp lự'

Nguyệt
Chia sẻ

Ai cũng bảo trai kỹ thuật khô khan, ít hào hoa phong nhã song kỳ thực, chỉ cần xem bộ ảnh kỷ yếu này, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ bởi các chàng đều manly, soái ca và khí chất ngời ngời.

Chuẩn soái ca thông thường là điển trai, sơ mi trắng phải không nào? Thế nhưng xuất hiện trong bộ ảnh của những chàng trai Khoa Công nghệ chế tạo máy khóa 2014 - 2018, trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, các chàng này vẫn soái ca ngời ngời với bộ đồng phục thực hành nghề của một kỹ sư máy.

Với bối cảnh không hề xa lạ với các chàng trai kĩ thuật là những xưởng máy đầy dầu mỡ nhưng với gương mặt tươi sáng, thân hình rắn chắc, thần thái ngất trời, những anh chàng kỹ sư tương lai vẫn tỏa sáng hết nấc.

Các chàng trai này chia sẻ, bối cảnh mà họ lựa chọn xuất hiện trong bộ ảnh của mình là nơi gắn liền với các thành viên của lớp từ năm 2 đến giờ.

Nơi đây gắn bó với nhiều kỉ niệm khó quên trong những tháng thực hành, ôn luyện, thậm chí ăn ngủ tại xưởng máy của các nam sinh.

Bộ ảnh có lẽ vì thế mà bộ ảnh kỷ yếu các chàng trai công nghệ chế tạo máy khóa thực sự gây ấn tượng và thu hút người xem.

Nét đẹp rắn rỏi của các chàng nam sinh đánh bay tất cả chuẩn soái ca sơ mi trắng thông thường.

Những anh chàng kỹ sư tương lai thao tác với máy tiện, máy hàn, phôi sắt bên bóng hồng duy nhất của lớp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất