Học đường

Bộ ảnh kỷ yếu concept nông trại 'cực chất, cực nóng hổi' khiến dân mạng 'điên đảo'

Nhật Minh
Chia sẻ

Chúng ta đã từng biết đến những bộ ảnh kỷ yếu được thực hiện tại trường học, những cánh đồng lúa, những địa điểm du lịch nổi tiếng,... Thế nhưng bạn đã từng nghe qua bộ ảnh kỷ yếu được thực hiện tại nông trại hay chưa? Nếu chưa hãy cùng Saostar khám phá bộ ảnh kỷ yếu đang cực kỳ “nóng hổi” này nhé!

Thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu là một trong những điều không thể thiếu trong khoảng thời gian áo trường đến trường, đặc biệt là đối với những bạn học sinh cuối cấp. Thế nhưng những bộ ảnh kỷ yếu thông thường đã khiến cho chúng ta trở nên quen thuộc và nhàm chán. Tuy nhiên mới đây, một concept mới mang tên ”Nông trại” đã được các bạn học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ - Yên Bái thực hiện, mang lại một xu hướng mới cho những concept kỷ yếu năm 2019.

Bộ ảnh kỷ yếu với concept “Nông trại” đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải lên một diễn đàn lớn về trường học, ngay lập tức bộ ảnh kỷ yếu nhận về hàng ngàn lượt tương tác. Đa số người xem đều tỏ ra ngưỡng mộ trước bộ ảnh kỷ yếu với ý tưởng quá độc đáo và sáng tạo này. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của những cô cậu học trò, với những bình tưới nước, găng tay, xe đẩy,… những vật dụng rất quen thuộc với những nông trại tại Việt Nam đã tạo nên những hình ảnh bình dị nhưng không kém phần độc đáo, mới lạ.

Phông màu vintage kết hợp với trang phục tân thời tạo nên bộ kỷ yếu “chất hơn nước cất” của các bạn học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ - Yên Bái.

Bên cạnh đó là những trang phục theo phong cách tân thời, kết hợp với phông màu vintage đã tạo nên sự thu hút cho người xem. Chia sẻ về bộ ảnh, photographer trẻ Đức Mạnh tiết lộ ý tưởng và trang phục là do những bạn học sinh lớp 12A1 trường THPT Hoàng Văn Thụ đề xuất. Được biết, bộ ảnh kỷ yếu trên được thực hiện tại Vườn Dâu, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Nhắc đến bộ ảnh kỷ yếu này, chàng trai trẻ có gần 5 năm kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu này tâm sự: “Đây là một trong những bộ ảnh đáng nhớ nhất của ekip mình, lúc thực hiện thì trời mưa, thế nên thay vì tìm nơi trú để đợi mưa tạnh, mình và các bạn thực hiện luôn vì trời mưa thì màu sắc phong cảnh xung quanh sẽ đẹp hơn. Thế nên mình vừa phải chụp, vừa phải lấy đồ che máy ảnh lại, mặc dù trời mưa không quá to nhưng cũng gây đôi chút trở ngại cho cả ekip. Thế nhưng ekip và cả các bạn học sinh này rất hăng hái nên rất quyết tâm thực hiện cho được bộ ảnh này”.

Bộ kỷ yếu nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng

Bên dưới bộ ảnh là những bình luận “có cánh” cho sự sáng tạo cũng như những lời khen dành cho các người thực hiện. Bạn P.O viết: “Đẹp quá, nhìn cứ tưởng đâu đang thực hiện ở nước ngoài vậy”, hay bạn T.U cũng bày tỏ cảm xúc của mình: “Đây đảm bảo là một xu hướng mới trong năm 2019 cũng như những năm sau, ý tưởng quá tốt”.

Cùng thưởng thức thêm những hình ảnh cực “chất” trong album kỷ yếu “Nông trại” của các bạn học sinh đến từ trường THPT Hoàng Văn Thụ - Yên Bái các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất