Học đường

Đã mắt chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu 'chất lừ' theo concept 'Bến Thượng Hải' của sinh viên ĐH Nông Lâm TPHCM

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, các bạn sinh viên lớp DH16TK trường ĐH Nông Lâm TPHCM tiếp tục "cho ra đời" bộ ảnh kỷ yếu cực "chất" theo concept  "Bến Thượng Hải" khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Chụp ảnh kỷ yếu vốn đã có từ rất lâu và không còn lạ lẫm với bất kỳ ai trong chúng ta nữa. Những năm gần đây, phong trào chụp ảnh kỷ yếu lại càng trở nên rầm rộ trong giới học sinh, sinh viên. Khái niệm chụp ảnh kỷ yếu đối với bạn là gì? Những bức ảnh “thanh niên nghiêm túc”? Một ngàn bức ảnh - một ngàn sắc thái đơ? À không, khái niệm đó không tồn tại đối với các bạn trẻ chúng ta đâu.

Ngày nay, các bạn trẻ ngày càng sáng tạo, càng thích sự mới mẻ, độc lạ nên rất dày công đi tìm những concept chụp ảnh cực chuyên nghiệp, hoành tráng khiến ai xem được bộ ảnh kỷ yếu cũng hết lời trầm trồ.

Mới đây, các bạn sinh viên lớp DH16TK trường ĐH Nông Lâm TPHCM tiếp tục “cho ra đời” bộ ảnh kỷ yếu cực “chất” theo concept “Bến Thượng Hải” khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Được biết, với bộ ảnh kỷ yếu này, các bạn sinh viên đã bối cảnh tại 2 địa điểm: Nhà văn hóa sinh viên, một ngôi chùa ở quận 2…

Bộ ảnh được đầu tư khá hoành tráng từ trang phục, bối cảnh…

“Tông xẹt tông” thế này thì còn gì bằng. Quá chất phải không nào.

Ảnh kỉ yếu, không những là bộ ảnh lưu lại những giây phút cuối của “đời sinh viên” mà còn là kỉ niệm sẽ theo mỗi người mãi về sau. 

Có lẽ, được cùng nhau chạy khắp Sài Gòn để tạo ra bộ ảnh cực đẹp mắt này giờ đây chỉ còn là kỷ niệm của mỗi cô cậu sinh viên

Cùng tạo dáng thật “ngầu”… 

… và cả cách tạo dáng “lầy lội” như thế này nữa nhé

Địa điểm thứ 2 mà các bạn sinh viên ĐH Nông Lâm chọn để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu là Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM - Cơ sở Thủ Đức

Với không gian thoáng đãng, khu quảng trường tại Nhà văn hóa Sinh viên đã xuất hiện khá nhiều trong những bộ kỉ yếu của các bạn sinh viên Nông Lâm nói riêng cũng như các bạn trường lân cận nói chung

Được biết, để chụp và xử lý hậu kì bộ ảnh này, ekip chụp phải vừa xem lại những poster của bộ phim bến thượng hải để chọn typo cũng như những phụ tiết cho từng bức ảnh.

Thực sự rất chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

Ảnh: Kỷ yếu Lollipop/Sinh viên Plus

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất