Học đường

'Lịm tim' trước bộ ảnh lưu lại dấu ấn thanh xuân của Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng - Trịnh Thị Ái Phi

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới của mình, cô nàng Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000) với nét đẹp trong trẻo, phong cách ăn mặc tiểu thư nữ tính và cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.

Nhắc đến Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) hẳn nhiều người trong giới sinh viên chúng ta sẽ nhớ ngay đến ngôi trường với kiến trúc và cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, ngôi trường này cũng được mệnh danh là trường học với những “nam thanh nữ tú” vừa có ngoại hình xinh đẹp vừa sở hữu tài năng khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Nổi bật trong số đó phải kể đến cô nàng Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000) - Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng 2019. Ái Phi hiện là sinh viên năm hai, khoa Luật - ĐH Tôn Đức Thắng.

Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng - Trịnh Thị Ái Phi

Trước khi tham dự “Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng“, Ái Phi từng là gương mặt gây nhiều ấn tượng tại cuộc thi “Duyên dáng Tết sinh viên” và mang về cho mình danh hiệu “Á khôi 2”, “Miss phong cách”…

Không những thế, cô nàng còn là cái tên khiến bao bạn bè ngưỡng mộ bởi suốt những năm tháng THPT đều là học sinh giỏi của trường, giành giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý, đồng thời, Ái Phi còn là cô học trò học rất “cừ” các môn toán, lý, văn.

Trước khi giành danh hiệu Hoa khôi ĐH Tôn Đức Thắng, cô nàng từng giành được những giải thưởng khiến người khác ngưỡng mộ.

Mới đây, Ái Phi vừa tung ra bộ ảnh mới ghi lại dấu ấn tuổi thanh xuân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của những người mến mộ cô nàng. Cô nàng Ái Phi với nét đẹp trong trẻo, phong cách ăn mặc tiểu thư nữ tính và cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen của mọi người bởi đôi mắt to tròn, đen láy, rất có hồn và thu hút người đối diện.

“Bộ ảnh mới này được thực hiện cách đây không lâu, mình được gợi ý bởi một người bạn, đồng thời người bạn này cũng chính là người thực hiện bộ ảnh. Không mang nhiều ý nghĩa sâu xa, mình mong mỗi năm có 1-2 bộ ảnh như thế để đánh dấu tuổi thanh xuân của chính mình”, Ái Phi chia sẻ.

Ái Phi nhận được nhiều lời khen trong bộ ảnh mới tung ra.

Ái Phi cho hay, là một người trẻ với tính cách năng động, cô nàng rất ưa thích việc được khám phá các vùng đất mới. Chính vì vậy, bên cạnh việc học tập ở trường, Ái Phi thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi đi du lịch đến những địa điểm xinh đẹp cả trong nước lẫn nước ngoài.

“Mình đã có dịp đi du lịch nhiều nơi trong nước và ngoài nước, nhưng nơi để mình yêu thích nhất vẫn là Việt Nam, đi mãi đi mãi vẫn không hết cảnh đẹp cũng như tấm lòng của con người đất nước mình. Với mình, khoảng thời gian khám phá các vùng đất mới là lúc mình được trải nghiệm thực tế nhiều nhất, mình học được nhiều điều cả về con người và văn hoá vùng miền các nơi. Từ đó giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu hơn về cuộc sống”, Ái Phi bày tỏ,

Đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ cùng gu ăn mặc tinh tế chính là những điểm thu hút của nàng Hoa khôi.

Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng ăn nói lưu loát và khéo léo, Ái Phi từng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, quảng cáo cho các nhãn hàng, tuy nhiên, hiện tại, với Ái Phi, việc học tập ở trường là quan trọng nhất, do vậy, cô nàng dành nhiều thời gian nhất vẫn là việc nghiên cứu sách vở và những kiến thức liên quan đến chuyên ngành của mình.

Với Ái Phi, việc học tập là quan trọng nhất ở hiện tại.

Trong giai đoạn này, Ái Phi cũng như các bạn sinh viên khác đều đang tạm nghỉ học ở nhà để phòng chống dịch COVID- 19. Với nhiều bạn trẻ, nghỉ học quá lâu, lại chỉ quẩn quanh trong nhà khiến các bạn nhàm chán và lười biếng. Riêng với Ái Phi, cô nàng đã tận dụng thời gian này vào nhiều việc vô cùng bổ ích mà từ trước đến nay đã bỏ quên như: học nấu ăn, đọc nhiều sách hay, tập thể dục nâng cao sức khoẻ…

Nét yêu kiều, mong manh của “nàng hậu” ĐH Tôn Đức Thắng.

Ngoài ra, cô nàng còn sử dụng thời gian này để suy nghĩ về những việc mà bản thân đã làm được, chưa làm được và phải làm được trong tương lai. Đặc biệt hơn là có thời gian để hỏi thăm, trò chuyện cùng những người thân, những người bạn cũ.

Tận dụng thời gian nghỉ học phòng chống dịch COVID- 19, Ái Phi đã thực hiện được nhiều điều bổ ích cho bản thân.

Nhân đây, “Nàng hậu” của ĐH Tôn Đức Thắng cũng gửi cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng sức đồng lòng cùng nhau chiến đấu với đại dịch lần này. Ái Phi cũng vọng mọi việc dần chuyển biến theo hướng tốt nhất có thể. Chúc mọi người luôn tràn đầy sức khoẻ và năng lượng tích cực để vượt qua giai đoạn chống dịch đầy cam go này.

Video: Ái Phi chia sẻ bí quyết giúp thời gian nghỉ học chống dịch COVID- 19 trở nên thú vị và bổ ích.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất