Học đường

Loạt ảnh đẹp cuốn hút của hotgirl Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận 'cơn mưa' lời khen từ phía CĐM

Nhật Minh
Chia sẻ

Nữ sinh Vũ Thị Thu Hương (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ trước bộ ảnh vô cùng đáng yêu chẳng thua kém một chút nào so với những cô nàng hotgirl xứ Hàn.

Sinh năm 2001, Thu Hương hiện đang là tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên ngành Truyền thông đại chúng. Nổi tiếng với những hình ảnh ngay từ buổi đầu làm hồ sơ nhập học, Thu Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt đáng yêu cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Với ngoại hình chẳng khác nào các hotgirl, trang facebook cá nhân của cô nàng cũng nhận được lượng lớn người dùng quan tâm theo dõi. Cô gái đến từ Hà Nội thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh xắn cả trong cuộc sống thường ngày lẫn quá trình học tập của mình. Mới đây, hotgirl 10X này một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với bộ ảnh “Nữ sinh Nhật Bản” gây “thương nhớ” cho biết bao anh chàng.

Với style váy ngắn, sơ mi trắng đơn giản, đi kèm với đó là những phụ kiện như balo, mắt kính, cô nàng đã khiến nhiều bạn trẻ “chết mê chết mệt” với ánh mắt vô cùng thần thái. Không chỉ khiến nhiều anh chàng “cảm nắng”, cô nàng thậm chí còn nhận được vô số những lời khen từ những người bạn cùng giới. Nhiều cô bạn thậm chí còn tỏ ra “ganh tị” với nhan sắc cũng như khuôn mặt “ăn ảnh” của Thu Hương.

Chia sẻ về cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng thông qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Thu Hương cho biết: “Mình thì thường xuyên nhận được những lời nhận xét như giống người Hàn Quốc, người người Nhật Bản, điều này chắc có lẽ là xuất phát từ phong cách thời trang hằng ngày của mình. Bản thân mình thì luôn coi đây là những lời khen để bản thân có thể cố gắng phát huy hơn nữa”.

Khi được hỏi về quyết định lựa chọn nghề báo, Thu Hương cho biết, bản thân cô nàng đã có đam mê với báo chí ngay từ khi còn nhỏ. Chính vì thế sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô nàng đã quyết định đi theo con đường báo chí chuyên nghiệp. Ước mơ sau này của Thu Hương là trở thành MC hoặc một biên tập viên. Bên cạnh đó cô nàng còn bật mí rằng, sắp tới đây bản thân sẽ cố gắng để thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, đặc biệt là người mẫu ảnh.

Cùng thưởng thêm thêm loạt ảnh vô cùng đáng yêu của hotgirl trường báo:

Ảnh: Ngọc Long/FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất