Học đường

Xúc động trước tâm thư thầy giáo gửi sinh viên, anh bạn trẻ quyết định 'biến hóa' thành bộ tranh cực đáng yêu

Sơn Ca
Chia sẻ

Người được nhắc đến chính là anh Lê Đức Phú Quang (SN 1995), hiện đang là chuyên viên Thiết kế đồ hoạ tại trường ĐH Quốc Tế - ĐH Quốc Gia TP.HCM.

Mới đây, một chuyên viên thiết kế đồ họa biến thông điệp của thầy giáo thành truyện tranh với hình minh họa vô cùng bắt mắt và gần gũi. Đó chính là anh Lê Đức Phú Quang (SN 1995), hiện đang là chuyên viên Thiết kế đồ hoạ tại trường ĐH Quốc Tế - ĐH Quốc Gia TP.HCM.

Lời nhắn nhủ của PGS.TS Nguyễn Văn Thuận (Trưởng khoa Công nghệ Sinh học - trường Đại học Quốc tế) đến sinh viên trong đợt nghỉ học dài ngày do dịch COVID- 19 được anh bạn trẻ “biến hóa” thành bộ tranh siêu đáng yêu. 

Xúc động trước những tình cảm mà thầy dành cho sinh viên, anh Lê Đức Phú Quang đã chuyển những lời nhắn nhủ của thầy thành bộ tranh đầy sống động.

Theo anh Quang, khi vô tình đọc được bài viết đăng tải trên Facebook của PGS.TS Nguyễn Văn Thuận (Trưởng khoa Công nghệ Sinh học - trường Đại học Quốc tế) viết những dòng nhắn nhủ chân thành và ấm áp gửi đến sinh viên trong mùa dịch này, xúc động trước tình cảm mà thầy dành cho các bạn sinh viên, anh Quang quyết định chuyển những thông điệp ấy thành bộ tranh để lan tỏa nhiều hơn đến mọi người.

“Thầy biết rằng các bạn sinh viên rất mong ngóng trở lại nhưng học tập là công việc suốt đời, sức khỏe mất đi thì khó tìm lại được. Thời gian này, sinh viên hãy cố gắng dành nhiều thời gian học hỏi kỹ năng mới và dành thật nhiều thời gian quan tâm bên gia đình”, thầy Thuận viết trên trên cá nhân.

Được biết, để thực hiện bộ tranh này, anh bạn Phú Quang mất khoảng 5 ngày để hoàn thành.

Theo anh Quang chia sẻ, anh mất 5 ngày để hoàn thành bộ tranh này.

Những lời nhắn nhủ đầy chân thành và ấm áp của thầy dành cho các bạn sinh viên.

Quang chia sẻ, dù chưa có cơ hội làm việc cùng PGS.TS Thuận, nhưng qua những lần gặp gỡ thầy ở các buổi hội họp của trường, Quang cảm nhận được, thầy Thuận là người rất yêu nghề và tận tâm với công việc. Ngoài những giờ giảng dạy, thầy Thuận cũng rất gần gũi và quan tâm đến sinh viên của mình.

Những lời nhắn nhủ gần gũi cùng hình ảnh sống động, thực sự lan tỏa đến mọi người.

Các bạn sinh viên hãy tận dụng thời gian này để chăm sóc, gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình mình nhé!

Hẹn gặp lại các bạn sinh viên ở trường vào một ngày gần nhất!

Trong giai đoạn diễn biến phức tạp do dịch COVID- 19 gây ra, Quang cũng như nhiều người khác, công việc có phần bị ảnh hưởng, tuy nhiên, do đặc thù công việc của Quang chủ yếu là làm việc trên máy tính nên anh vẫn sắp xếp được thời gian để hoàn thành tiến độ.

“Mình vẫn muốn được đến cơ quan làm việc như thường lệ, bởi mỗi ngày đi làm, mình được gặp các anh chị đồng nghiệp dễ thương và tốt bụng - những người mà như gia đình thứ 2 của mình”, Quang chia sẻ.

Anh Lê Đức Phú Quang - chủ nhân của bộ tranh đáng yêu nói trên.

Anh Quang cũng nhắn nhủ đến tất cả mọi người trong giai đoạn này hãy tận dụng thời gian để trau dồi thêm kỹ năng, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và tận hưởng thời gian ở bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất