Học đường

Biến động chức vụ liên tiếp ở Đại học Hoa Sen: Hiệu trưởng mới từ nhiệm chỉ sau 4 tháng

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mới đây, PGS.TS Trần Đan Thư, Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen thông báo đã từ nhiệm sau khi đảm nhận chức vị này vào hồi tháng 7 vừa qua.

Những ồn ào về ĐH Hoa Sen có vẻ vẫn chưa dừng lại khi mới đây, Hiệu trưởng trường là PGS - TS. Trần Đan Thư thông báo đã viết đơn từ nhiệm sau khi đảm nhiệm chức vụ từ giữa tháng 7.2018. Ông Thư cũng cho hay, ĐH Hoa Sen sẽ nhanh chóng có Hiệu trưởng mới.

Trong thư viết lời tạm biệt với giảng viên, sinh viên, Ông Thư cho rằng, khoảng thời gian 4 tháng làm Hiệu trưởng ĐH Hoa Sen tuy không dài, nhưng cũng không phải quá ngắn. Rất tiếc, vì một số lý do cá nhân, ông Thư không thể tiếp tục đồng hành cùng giảng viên, sinh viên ĐH Hoa Sen. Ngày 8/11 vừa qua cũng là ngày làm việc cuối cùng ông Thư làm việc tại ĐH Hoa Sen trên cương vị Hiệu trưởng.

Được biết, PGS.TS Thư đã bàn giao công việc. Người tạm thời giữ chức vụ này thay ong là một Phó hiệu trưởng của trường.

Đại học Hoa Sen.

PGS.TS Thư chỉ mới làm Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen từ giữa tháng 7.2018. Trước đó, ông là Trưởng khoa Công nghệ Thông tin, Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM.

Đây là lần thứ 3 chỉ trong vòng 1 năm, ĐH Hoa Sen có sự thay đổi người nắm giữ cương vị Hiệu trưởng. Trước đó, GS Trương Nguyện Thành được 16 trong tổng số 18 thành viên Hội đồng quản trị Đại học Hoa Sen đồng ý đề cử giữ chức hiệu trưởng nhà trường. Tuy nhiên, ông không đủ tiêu chuẩn giữ cương vị này do không đủ 5 năm quản lý khoa/phòng của một cơ sở giáo dục đại học.

Ngoài vấn đề này, ĐH Hoa sen cũng vướng phải ồn ào được Tập đoàn Nguyễn Hoàng mua lại. Được biết, hiện tại có nhiều tin đồn rằng ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay cho chức vụ Hiệu trưởng là nguyên Hiệu trưởng một trường ĐH công lập lớn ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất