Học đường

Bị hối thúc làm standee đặt dưới sảnh sự kiện, nam sinh nảy ra ý tưởng cực kỳ nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ nội dung khiến CĐM gật gù thích thú: 'IQ vô cực'

Sơn Ca
Chia sẻ

Do bị người đồng đội hối thúc, một thành viên trong CLB đã nảy ra ý tưởng làm standee cực kỳ nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ nội dung cần truyền đạt. Theo đó, cậu bạn này đã chụp màn hình cuộc hội thoại và đưa đi in để làm standee.

Để 1 sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp vốn không phải câu chuyện ngày một ngày hai. Rất nhiều công đoạn cần được chuẩn bị, trau chuốt, trong đó, việc chuẩn bị standee quảng bá sự kiện là một trong những công đoạn quan trọng, bởi đây được xem như “mặt tiền” của sự kiện, đập vào mắt khán giả đầu tiên. Đêm diễn có thu hút người tham dự hay không là nhờ vào độ hấp dẫn của standee đó.

Tuy nhiên, thời gian gấp rút, nhân sự lại thiếu, chưa kịp thiết kế standee sao cho bắt mắt, hấp dẫn thì hãy xem ý tưởng “bá đạo” của nhóm sinh viên dưới đây nhé!

Theo đó, mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta, dân mạng được dịp ôm bụng cười ngả nghiêng khi xuất hiện bức ảnh chụp chiếc standee quảng bá sự kiện của một CLB. Đặc biệt, chiếc standee chỉ cần làm trong tích tắc nhưng vẫn giới thiệu đầy đủ nội dung sự kiện, đồng thời vẫn khiến khán giả phải chú ý đến nó.

Chiếc standee quảng bá sự kiện của một CLB vô cùng đặc biệt.

Theo hình ảnh ghi lại, do bị người đồng đội hối thúc, một thành viên trong CLB đã nảy ra ý tưởng làm standee cực kỳ nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ nội dung cần truyền đạt. Theo đó, cậu bạn này đã chụp màn hình cuộc hội thoại và đưa đi in để làm standee.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ sáng tạo của nam sinh này.

Tuệ Hàn: “Người ta gọi đây là phá cách, và ấn tượng khiến người xem chú ý hơn”

Đan Trần: “Này là bị deadline dí và cách xử trí với IQ vô cực”

Hoa Đan Hoàng Yến: ” Mấy đứa lười thường rất thông minh, quả không sai”.

Hoàng Hà Thảo Linh: ” Haha nhanh gọn lẹ và quan trọng là không tốn quá nhiều thời gian

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất