Học đường

Bị cộng đồng Hutech truy tìm vì 'cuỗm' mất mèo của chủ quán nước, nam sinh giải thích: 'Tưởng mèo hoang nên đem về'

Theo Helino
Chia sẻ

Bị cộng đồng Hutech truy tìm vì ôm mèo của chủ quán nước về nhà, nam sinh giải thích: "Tưởng mèo hoang nên đem về rồi tìm chủ trả lại"

Tối ngày 30/11, trên fanpage của trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã xuất hiện bài chia sẻ dài của tài khoản H.Đ, tố một nam sinh điển trai của trường ôm chú mèo Ba Tư của chú bán nước về nhà khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, sau khi chú bán nước phát hiện chú mèo bị mất đã nhờ các bạn sinh viên giúp đỡ tìm kiếm. Khi xem lại camera thì mọi người thấy có một nam sinh ôm chú mèo này đến chỗ nhóm bạn của mình và cưng nựng. Sau đó một nam sinh khác bỏ chú mèo vào balo và đem đi.

“Thanh niên vẻ ngoài đẹp trai lấy mèo của cô chú bán nước bên hông cổng sau cơ sở U (đường Ung Văn Khiêm -PV), đầu tiên là bạn chung lớp thấy mèo đẹp nên ôm sờ. Sau đó thanh niên này ngang nhiên lựa lúc đông người qua xách mèo bỏ vào balo đi thẳng lên lớp.

Chuyện không có gì nói nhưng thanh niên này vẫn xạo, nói rằng con mèo hoang không có chủ. Trong khi đó bạn của thanh niên này vừa mới ôm lúc ngồi dưới uống nước.

Rồi tiếp theo thanh niên này lại nói mang về nuôi. Mèo xám châu Âu mà hoang không chủ thấy dưới đường mang về nuôi. Thanh niên đẹp trai nhưng độ mặt dày thì chắc top trường.

Chưa dừng lại ở đó thanh niên này còn mang lên lớp khoe khoang, và trở mặt bật lại các bạn đi tìm mèo giúp cô chú bán nước. Nếu không có camera và nhóm chắc thanh niên này vẫn không chịu trả. Để chú bán nước phải gửi mail xin lại mèo”, bài chia sẻ được đăng tải trên fanpage của sinh viên trường Hutech.

Chú mèo Anh lông xám ngắn của cô chú bán nước mà nam sinh đã ôm về trước đó.

Bên cạnh đó, điều khiến nhiều người bức xúc còn là những tin nhắn được cho là của nam sinh điển trai, người đã cho con mèo vào balo và mang lên lớp. Trong tin nhắn, nam sinh cho rằng do thấy con mèo nằm ở đường, không biết của ai nên muốn đem về nhà nuôi và tìm chủ cho nó.

au khi biết nam sinh này ôm con mèo của chú bán nước về, một bạn đã nhắn tin yêu cầu nam sinh này đem trả

Thậm chí, nam sinh này còn lên tiếng trách móc cho rằng do chủ của chú mèo không gắn biển tên, ghi số điện thoại lên cổ chú mèo nên chẳng biết là của ai. “Có tiền nuôi mèo thì làm ơn cho nó cọng dây đeo ghi tên, địa chỉ, số điện thoại vô”.

Đồng thời, cho rằng nếu anh ta không ôm con mèo về thì cũng sẽ có người khác bắt nó. Chính thái độ của thanh niên này đã khiến nhiều người bức xúc.

“Thì mình thấy nó dễ thương nên muốn mang về nuôi thôi”, nam sinh nhắn tin, sau đó thì lại tiếp tục thanh minh, “Không phải mình chứ nếu gặp người khác còn lâu mới trả, con mèo đi lang thang không có dây đeo không bảng tên. Thiệt sự mình đam về là tính đăng lên Hội yêu mèo tìm chủ cho nó rồi”.

Phải đến khi chú chủ quán nước tên K. gửi email về cho một bạn được cho là admin fanpage của trường, nhờ nhắn nam sinh này mang mèo xuống trả thì chú mèo này mới được về với chủ.

Thậm chí, chú chủ quán bán nước con gửi email nhờ admin fanpage của sinh viên trường Hutech nhắn nam sinh mang trả lại cho gia đình chú con mèo

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên fanpage trường Hutech, không ít bạn đã lên tiếng chỉ trích hành động “bê nhầm” chú mèo của nam sinh này.

“Thật sự khó tin, chả hiểu sao nam sinh này lại tưởng mèo hoang cho được. Ai học bên khu này và từng uống nước ăn bánh mì cô chú mà không biết là nhà cô chú có mèo và chó đều thuộc hàng đáng yêu đâu. Chả ai tốt như cô chú đó đâu. Hồi đợt con Hí nhà cô chú ấy đẻ xong mình xin còn cho cơ. Này là cố ý ôm chú mèo về chứ tưởng gì”, tài khoản D.H chia sẻ.

Chú mèo sau đó đã được đem trả lại cho cô chú bán nước

“Mình biết bé mèo này, trước đi học có thấy nó dễ thương lắm, qua giỡn với nó suốt. Con mèo này của cô chủ bán nước. Nếu không biết mèo của ai thì có thể lên tiếng hỏi mọi người xung quanh mà, chỗ ấy bao nhiêu sinh viên cùng ngồi uống nước chứ có phải không có bóng người đâu. Hoặc có trót ôm về định nuôi mà bị phát hiện thì cũng nên xin lỗi rồi đem xuống trả chứ lại còn đổ tại người ta không đeo bảng tên nữa”, một bạn khác bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất