Học đường

Bí ẩn sinh viên đại học mất tích 45 ngày và được tìm thấy ở một nơi vô cùng sốc

Theo Sohu
Chia sẻ

Một sinh viên Đại học ở Trung Quốc mất tích từ ngày 20 tháng 2 đến tối ngày 5 tháng 4 và được tìm thấy khi ký ức luôn trong tình trạng rời rạc.

Vào ngày 20 tháng 2, Liu Fang Zhong, sinh viên năm nhất của Đại học Nam Hoa ở Hồ Nam, bị mất liên lạc với gia đình khi đang trở lại trường trên chuyến tàu K527. Vào khoảng 11 giờ tối ngày 7 tháng 4, Liu Yan - chị gái của Liu Yan Zhong nói với các phóng viên rằng vào tối ngày 5 tháng 4, đã tìm thấy Liu Fang Zhong gần điểm ngắm cảnh Long Hổ Sơn ở thành phố Ưng Đàm, tỉnh Giang Tây.

Vào buổi trưa cùng ngày, đồn cảnh sát của Sở cảnh sát điểm ngắm cảnh Long Hổ Sơn đã xác nhận thông tin rằng Liu Fang Zhong được tìm thấy ở gần khu vực này vào tối ngày 5/4.

Theo thông tin mà Liu Yan cung cấp vào ngày 24 tháng 2, Liu Fang Zhong là sinh viên ngành kỹ thuật điện và tự động hóa của khoa Kỹ thuật Điện tại Đại học Nan Hoa Hồ Nam. Vào ngày 20 tháng 2, anh bắt chuyến tàu K527 trở lại trường và bị mất liên lạc với gia đình. Khi đi, anh mặc một bộ đồ thể thao màu đen có mũ trùm đầu (màu đỏ trong mũ), giày thể thao màu đen, xách một chiếc rương màu bạc và ba lô màu đen.

Trước đây, theo lời khai của cha Liu Fang Zhong, chuyến tàu Liu Fang Zhong đi là K527 khởi hành từ Thường Châu vào ngày 20 tháng 2 và sẽ đến ga Hành Dương khoảng 12:05 ngày hôm sau. .

Liu Yan nói rằng cô đã gửi một tấm séc giám sát đến ga đường sắt Thường Châu vào tối ngày 22 tháng 2 và thấy em trai mình Liu Fang Zhong đăng ký.

Chiều ngày 27 tháng 2, Liu Fang Zhong vẫn chưa đến Hành Dương, gia đình anh đã lập tức đến đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc, và cảnh sát đã tích cực hỗ trợ tìm kiếm.

Vào trưa ngày 7 tháng 4, Liu Yan nói với phóng viên rằng vào lúc 9 giờ tối ngày 5 tháng 4, cô nhận được một cú điện thoại từ đồn cảnh sát Long Hổ Sơn tại thành phố Ưng Đàm, đã tìm thấy em trai mình ở gần Khu thắng cảnh, bảo gia đình nhanh chóng đến đón về.

Liu Yan nói rằng ký ức của em trai hiện tại luôn trong tình trạng rời rạc. Chuyện gì đã xảy ra từ lúc cậu mất tích từ ngày 20 tháng 2, tại sao cậu lại xuất hiện ở Khu thắng cảnh Long Hổ Sơn. “Tôi không biết, ký ức của tôi hoàn toàn trống rỗng”. Liu Yan cho biết, hiện tại tình trạng của Liu Fang Zhong không ổn định, dễ ngất, toàn thân nhợt nhạt và gầy gò.

Nó chỉ nhớ rằng nó đang ở trong một ngôi nhà bỏ hoang, xung quanh là nghĩa trang và phải trốn trong một nhà máy lợn để tìm thức ăn”. Liu Yan nói rằng cô phải gửi em trai của mình về quê để chăm sóc trong khoảng thời gian tới.

Vụ mất tích Liu Yan còn tồn tại nhiều bí ẩn và cảnh sát Trung Quốc đang tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất