Học đường

Nam sinh bế con lên giảng đường đại học và câu chuyện ‘lợi ích của việc có con sớm’ khiến cư dân mạng cười ra nước mắt

Nhật Minh
Chia sẻ

Lợi ích của việc lập gia đình sớm mới đây đã được một anh chàng chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng chỉ còn biết cúi đầu khâm phục.

Chuyện lập gia đình sớm hay muộn từ lâu đã trở thành một trong những đề tài khiến nhiều người đua nhau bàn cãi. Tuy nhiên, dù là sớm hay muộn thì đâu đó chúng cũng có riêng cho mình những ưu, khuyết điểm nhất định.

Mới đây, một câu chuyện hài hước đã được cư dân mạng thay nhau chia sẻ khiến nhiều người thậm chí còn không thể nhịn được cười sau khi xem qua nội dung của bài viết này. Theo đó, để đối phó với một bài kiểm tra khó trên lớp, nam sinh này đã “bế” đứa con của mình lên giảng đường, điều này đã tạo ra không ít những rắc rối đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là cả giáo viên đứng lớp.

Tuy vậy, anh chàng này đã nhanh chóng dự đoán được tình hình và hoàn thành mục đích đề ra ban đầu, đó chính là qua môn mà không cần phải làm bài thi. Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Ông bạn này học cùng lớp em luôn ad ạ. Năm ngoái nó xin bảo lưu để lấy vợ vì đã trót làm con nhà người ta có bầu. Em tưởng nó phải nghỉ học luôn cơ vì cơ bản nhà thằng này cũng có điều kiện, đi học cũng chỉ để vui nhưng ai ngờ năm nay nó lại xin đi học lại.

Học lại được 2 tháng thì hôm qua nó bất ngờ mang con đến lớp. Cả lớp phải trầm trồ vì nó, đến cả cô giáo cũng không khỏi ngạc nhiên. Nó kể là hôm nay vợ nó đi thi bằng lái xe, ở nhà không ai trông mà nay lại có tiết kiểm tra nên nó không nghĩ được, đành phải mang con đến lớp để học cùng bố.

Nhưng đang trong giờ kiểm tra thì cháu nó quấy quá, ảnh hưởng đến việc học của cả lớp. Cả nó và cô giáo đều dỗ không được, mà nó lại quên mang sữa cho bú. Thế là cô giáo mới đặc cách cho đi về sớm mà không phải làm bài kiểm tra.

Ngay cả cô giáo đứng lớp cũng không dỗ được đứa bé này

Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nhưng khi em về đến nhà thì nó lại nhắn cho em dòng tin này đây admin ạ. Không ngờ nó lại nghĩ ra được chiêu trò này luôn. Đúng là thanh niên có vợ có khác, về nhà 1 năm được vợ nó rèn giũa cho nên thông minh ra hẳn”.

Thì ra thì mọi chuyện đã nằm trong “toan tính” của nam sinh

Ngay sau khi nội dung câu chuyện được đăng tải, không ít người dùng đã bất ngờ trước cách làm thông minh của anh chàng. Nhiều người thậm chí còn hài hước đùa rằng, có lẽ cô vợ là “chủ mưu” đứng sau hành động tinh quái của chàng trai trên.

Quả thật là rất có lợi khi bế con lên lớp các bạn nhỉ! Theo bạn thì chúng ta nên lập gia đình sớm hay muộn đây?

Nguồn: Yến Hoà - Tổ lái Page

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất