Học đường

Bắt trend Endgame', bộ ảnh kỷ yếu của lớp học toàn fan Avengers gây sốt mạng xã hội

Diệu Thùy
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu đậm chất Avengers của các bạn lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Duy Trinh (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đang thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Dù mới chỉ công chiếu nhưng siêu phẩm bom tấn Avengers: End game khẳng định vị thế của mình khi ngay lập tức làm khuynh đảo phòng vé trên khắp thế giới.

Việt Nam cũng sở hữu đội ngũ fan Avengers vô cùng đông đảo. Để “bắt trend” theo bộ phim đang hot nhất nhìn thế giới, chủ đề siêu anh hùng Avengers len lỏi ở khắp mọi nơi, từ những topic trò chuyện về dàn siêu anh hùng thu hút lượt tương tác khủng hay những vật dụng, hoạt động thường ngày.

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng trong loạt phim đình đám đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thúc trước độ chịu chơi và sự sáng tạo của lớp học toàn fan Avengers.

Captain America phiên bản 12A1 THPT Nguyễn Duy Trinh.

Được biết, bộ ảnh kỷ yếu đang gây bão khắp các diễn đàn học đường mấy ngày qua là của các bạn học sinh lớp 12A1 THPT Nguyễn Duy Trinh (Huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Các thành viên trong lớp đêì là những tín đồ mê phim, đặc biệt là nhân vật Captain America. Sự đổ bộ của bom tấn End game đã gợi nguồn cảm hứng cho cả team để tạo nên bộ ảnh kỷ yếu vô cùng ấn tượng này. Chi tiết tạo nên dấu ấn đặc biệt trong những bức ảnh là những chiếc nón lá nét đặc trưng của Việt Nam để cách tân theo chiếc khiên của Captain.

Để có được những chiếc khiên “sao y bản chính”, các thành viên trong lớp đã dành ra 2 ngày để tỉ mỉ sơn từng chiếc nón sao cho hoàn hảo nhất có thể.

Lấy ý tưởng từ nhân vật Captian American, tất cả các nhân vật trong ảnh đều bỗng chốc hóa cool ngầu hết nấc.

Trao đổi với phóng viên, khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện bộ ảnh, bạn Cẩm Tú đại diện 12A1 cho biết: “Kỉ niệm đáng nhớ nhất là cùng nhau sơn từng chiếc nón, vừa cười vừa làm việc đến tận tối mịt. Mệt mà rất là vui ạ. Lúc chụp thì cả lớp được ekip Phủ Quỳ hướng dẫn tạo hình rất sáng tạo, nhiệt tình. Chụp xong lớp còn nổi nhạc, dùng pháo màu quẩy nhiệt lắm. Thực sự là một ngày vô cùng đáng nhớ với lớp.”

Bên cạnh đó, để thực hiện được bộ ảnh độc đáo này lớp 12A1 cũng gặp những khó khăn trong khâu chuẩn bị và thời tiết nắng nóng: “Khó khăn là dành thời gian cho việc sơn nón. Thực sự là năm cuối cấp nên rất là bận. Tuy nhiên team thiết kế đã rất nhiệt tình dành ra thời gian ít ỏi cùng nhau sơn nón. Lúc chụp thì hôm ấy thời tiết khá là nắng và nóng, việc xếp đội hình cũng khá là vất vả.”

Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt này:

Hiện tại bộ ảnh kỷ yếu độc đáo này vẫn đang được lan truyền với tốc độ “chóng mặt”với hàng nghìn lươợt thích, bình luận và chia sẻ. Với việc bom tấn Avengers: Endgame vẫn đang tạo nên cơn sốt, dự đoán sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho nữa cũng được thực hiện trên nền tảng trào lưu Avengers.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất