Học đường

Bất ngờ với loạt ảnh nóng rẫy tay của hot girl Mẫn Tiên: Du học rồi vẫn miệt mài làm mẫu nội y

Vương Phi
Chia sẻ

Thời gian gần đây, nhiều fan bất ngờ trước sự "lột xác" của hot girl Mẫn Tiên. Từ một cô gái ngọt ngào, dễ thương, Mẫn Tiên ngày càng nóng bỏng, trưởng thành và không ngại khoe những bức ảnh "đốt mắt" người xem.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên chuyện hot girl Mẫn Tiên - một thành viên trong bộ ba sát thủ Quỳnh Anh Shyn, An Japan đã sang Nhật Bản du học.

Mẫn Tiên có 4 năm du học tại Nhật Bản.

Hồi năm 2015, người đẹp Hà thành sinh năm 1996 đã trúng học bổng bán toàn phần (50%) tại ĐH Châu Á Thái Bình Dương Ritsumeikan (gọi tắt là APU). Đến nay, Mẫn Tiên đã là du học sinh năm cuối ngành Văn hóa - xã hội - truyền thông. Với gần 4 năm học ĐH, cô bạn thực sự đã có màn “lột xác” ngoạn mục.

Nếu như trước kia chỉ quen thấy Mẫn Tiên trong bộ dạng cô nàng dễ thương, ngọt ngào thì gần đây trên Instagram, Mẫn Tiên khiến không ít người phải ngạc nhiên. Mẫn Tiên ngày nào giờ đã trưởng thành và ngày càng quyến rũ, nóng bỏng hơn.

Cô nàng hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai.

Mới đây, người đẹp còn không ngại khoe trọn vẹn 1 đoạn clip làm mẫu nội y. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên khoe ảnh mặc nội y, các bộ đồ gợi cảm và ảnh diện bikini bên hồ bơi. Quả thực sau một thời gian, Mẫn Tiên giờ đây đã sở hữu thân hình đáng mơ ước với số đo 3 vòng cực chuẩn: Eo thon, mông cong và ngực đầy đặn.

Clip Mẫn Tiên không ngại khoe nội y.

Với mức độ chia sẻ ảnh nội y, bikini dày hơn, nhiều người cũng đoán ra cô bạn đang làm thêm công việc mẫu nội y để kiếm thu nhập. Sinh sống và học tập tại Nhật Bản, Mẫn Tiên khiến nhiều người phải ghen tỵ với cuộc sống vui vẻ, thường xuyên check-in ảnh đẹp và hạnh phúc bên bạn trai.

Được biết, ngôi trường ĐH Mẫn Tiên đang học nằm tại thành phố Beppu, thuộc tỉnh Oita, Kyushu, một trong 4 hòn đảo chính của Nhật Bản. Từ nhà ăn, bến xe, khu lớp học đến cả thư viện… của ngôi trường này cũng đẹp như cảnh trong tạp chí.

Cuộc sống du học sinh của hot girl Mẫn Tiên khiến nhiều người ghen tỵ.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh nóng bỏng của Mẫn Tiên khi đi du học nhé!

Mẫn Tiên từng trúng học bổng bán phần (được miễn giảm 50% học phí) của ngôi trường Ritsumeikan Asia Pacific University, thuộc thành phố Oita của đất nước Nhật Bản.

Thời gian gần đây, thay vì những hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào như trước, hot girl Hà thành khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục gợi cảm.

Các bức ảnh khoe sắc vóc gợi cảm thường xuyên được người đẹp chia sẻ trên Instagram.

Cô bạn không ngại chia sẻ hình ảnh mặc nội y, bikini.

Số đo 3 vòng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không ít người phải há hốc trước hình ảnh mới của hot girl Mẫn Tiên.

Nhan sắc trưởng thành của cô nhận được nhiều lời khen.

Những bức ảnh nửa kín nửa hở như thế này khiến người xem không thể rời mắt.

Mẫn Tiên ngày càng nóng bỏng, quyến rũ hơn.

Một số bức ảnh quyến rũ khác của Mẫn Tiên.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất