Học đường

Bất ngờ với hình ảnh hiện tại của ‘chị ong vàng’ ngày nào: Một trong các MC trẻ tuổi nhất của VTV, tốt nghiệp trường ĐH danh tiếng

Nhật Minh
Chia sẻ

Một trong những nhân vật để lại ấn tượng rõ nét nhất cho bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam trong chương trình truyền hình quen thuộc một thời “10 vạn câu hỏi vì sao” đó chính là “chị ong vàng” - Thúy Quỳnh.

Lên sóng vào năm 2012, “10 vạn câu hỏi vì sao” đã thành công khi xây dựng nội dung phong phú và truyền tải được kiến thức thú vị đến trẻ nhỏ thông qua sự dẫn dắt vô cùng dễ thương nhưng cũng như đầy duyên dáng, khéo léo của “chị ong vàng”. Và cô bé Phạm Thúy Quỳnh chính là người vinh dự được giao trọng trách đảm nhận dẫn dắt chương trình thiếu nhi đình đám một thời này.

Hình ảnh của “chị ong vàng” ngày nào trong “10 vạn câu hỏi vì sao”

Nhận lời làm MC cho chương trình “10 vạn câu hỏi vì sao” của VTV, lúc bấy giờ cô bé có giọng nói ngọt ngào, gần gũi với ngoại hình xinh xắn này chỉ vừa tròn 15 tuổi. Điều này cũng giúp cô nàng trở thành một trong những MC trẻ tuổi nhất của Đài truyền hình Việt Nam thời bấy giờ.

Thúy Quỳnh chính là một trong những MC trẻ tuổi nhất của VTV

Sau khi rời khỏi chương trình “10 vạn câu hỏi vì sao”, Thúy Quỳnh vẫn tiếp tục cộng tác với VTV và đồng hành với nhiều chương trình khác như: S Việt Nam, Chuyện học trò, Biệt đội Bichili,…

Điều khiến nhiều khán giả bất ngờ nhất đó chính là việc không phải là một cô bé hồn nhiên, khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu ngày nào nữa mà nay, Thúy Quỳnh đã trở thành một nữ sinh trưởng thành. Ngoại hình của Quỳnh cũng có sự thay đổi đáng kể khi trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn xưa, “hút hồn” bao ánh nhìn từ khán giả truyền hình.

Vẻ bề ngoài hiện tại của “chị ong vàng” ngày nào khiến nhiều khán giả không khỏi “trầm trồ”

Mặc dù vậy, những nét trong sáng trên khuôn mặt của “chị ong vàng” ngày nào thì gần như vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, chiếc răng khểnh cùng nụ cười tỏa nắng của cô bạn quả thật đã trở thành một trong những “thứ vũ khí” sắc bén có thể làm say đắm trái tim nhiều anh chàng.

Sau khi rời khỏi chương trình, cô nàng bắt đầu tập trung vào công việc học tập của bản thân. Cuối năm 2019, Thúy Quỳnh tốt nghiệp ngành Lưu trữ & Quản trị Văn phòng của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội.

Cuối năm 2019, Thúy Quỳnh tốt nghiệp ngành Lưu trữ & Quản trị Văn phòng của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội

Ngoài công việc cộng tác với VTV thông qua các chương trình truyền hình thì 9X còn tham gia một số dự án phim như Phụ nữ là số 1, Cửa sổ thủy tinh,… Ở mỗi vai diễn, Thúy Quỳnh luôn thể hiện mình là người dạn dĩ trước ống kính và luôn rất duyên dáng, chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả xem đài.

Hãy cùng Saostar xem qua loạt ảnh đời thường của “chị ong vàng”, Phạm Thúy Quỳnh nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất