Học đường

Bất ngờ với cặp đôi vừa tuyên bố ly hôn Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Cả 2 đều có trình học vấn 'siêu khủng'

Vương Phi
Chia sẻ

Tuyên bố chính thức đã ly hôn của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy khiến nhiều người tiếc nuối khi cả 2 không chỉ tương xứng về ngoại hình, năng lực mà còn đều có trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ.

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau quãng thời gian hôn nhân đầy sóng gió. Kết cục ly hôn được cho là không bất ngờ khi trước đó, cả 2 từng vướng vào nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, chuyện chính thức xác nhận chia đôi con đường vẫn khiến fan yêu mến cặp đôi này bị sốc.

Liên quan đến cụm từ khóa Dương Mịch - Lưu Khải Uy, người hâm mộ đang “đào bới” mọi thông tin liên quan đến họ. Ngoài chuyện tình cảm thì gia thế và học vấn cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố đã ly hôn.

Dương Mịch - Điểm thi Đại học cao ngất ngưởng, Thủ khoa đầu vào, nhận bằng tốt nghiệp xuất sắc đầu ra

Trong kỳ thi Đại học, Dương Mịch đạt 583/ 750. Đây là số điểm rất cao, đủ để cô dù không đăng ký vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh vẫn dư sức đỗ vào một trường Đại học top đầu tại Trung Quốc.

Đáng chú ý, thời gian thi Đại học, Dương Mịch còn phải đóng một lúc 3 phim nhưng cô vẫn đạt kết quả ngoài sức tưởng tượng, đỗ Thủ khoa đầu vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô bận rộn tới nỗi theo nhiều nguồn tin, trước kỳ thi vài ngày, nữ diễn viên vẫn cắm chốt ở phim trường và có rất ít thời gian động tới sách vở.

Dương Mịch được ví như “thần đồng” khi không cần ôn luyện nhiều vẫn đỗ Thủ khoa Đại học.

Trong quãng thời gian sinh viên, Dương Mịch cũng thường xuyên phải đi đóng phim nhưng cuối cùng vẫn tốt nghiệp đúng hạn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với tấm bằng xuất sắc.

Là một người phụ nữ rất tài giỏi, Dương Mịch không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có khả năng học tập đáng nể. Thời học sinh, môn văn hóa học của Dương Mịch đều nhận được số điểm tuyệt đối và được bạn bè đặt cho biệt danh là Tiểu thái muội.

Bên cạnh đó vào kỳ thi môn chuyên ngành của mình, Dương Mịch chỉ biểu diễn một đoạn vũ đạo Tây Ban Nha, hát một bài hát Vịnh Nam Nê thì liền được thông qua kỳ thi. Thành tích học tập này của Dương Mịch có thể được xem là “thiên tài tiểu học bá”.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà Dương Mịch còn học rất giỏi.

Lưu Khải Uy - Cử nhân kiến trúc trở thành diễn viên nổi tiếng

Lưu Khải Uy là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. Anh theo học ngành và tốt nghiệp ngành Kiến trúc của Đại học Ryerson, Toronto, Canada. Du học ở một trường danh giá tầm thế giới nhưng sau khi về nước, Lưu Khải Uy lại chủ yếu hoạt động với vai trò ca sĩ. Các album của anh được phát hành rộng rãi và được yêu thích. Tuy nhiên, nhìn chung, sự nghiệp ca hát của anh lại không mấy thành công so với sự nghiệp diễn xuất.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Dương Mịch công khai hẹn hò từ tháng 1 năm 2012. Ngày 13 tháng 11 năm 2013, cả hai tuyên bố với người hâm mộ thông qua trang cá nhân Sina Weibo rằng họ đã đăng ký kết hôn. Đám cưới được tổ chức vào ngày 8 tháng 1 năm 2014 tại đảo Bali, Indonesia.

Sau 4 năm hôn nhân, mới đây cả 2 đã xác nhận ly hôn khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trước khi chính thức ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất