Học đường

Tiết lộ bất ngờ về con đường học vấn của dàn diễn viên trẻ trong phim điện ảnh ‘Mắt Biếc’

Nhật Minh
Chia sẻ

Vốn được xem là một trong những bộ phim điện ảnh đáng được mong đợi nhất trong năm 2019, thế nhưng trình độ học vấn của dàn “cực phẩm” trong “Mắt Biếc” cũng là một trong số những chủ đề được nhiều khán giả quan tâm không kém trong khoảng thời gian gần đây.

Những tác phẩm đồ sộ trong kho tàng văn học Việt Nam từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim. Và một trong số những nguồn cảm hứng ấy mang tên nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Là cây bút “đại thụ” gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ, các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã được rất nhiều những nhà làm phim đưa đến khán giả thông qua góc nhìn màn ảnh. Từ “Kính vạn hoa”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cho đến “Cô gái đến từ hôm qua”, tất cả đã đều trở thành những “bom tấn” của điện ảnh Việt trong suốt một khoảng thời gian vừa qua.

Chính vì thế trong năm 2019, dưới bàn tay ma thuật của đạo diễn Victor Vũ, điện ảnh Việt sẽ lại trình làng tác phẩm mang tên “Mắt Biếc”, cũng chính là một trong những bộ phim chiếu rạp đáng được mong chờ nhất vào dịp cuối năm. Đây hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh đáng gờm trong cuộc chiến phòng vé đối với những bộ phim ra mắt ở cùng thời điểm.

Mắt Biếc hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm điện ảnh “bom tấn” của điện ảnh Việt trong dịp cuối năm 2019

Và hôm nay, hãy cùng “soi từng ngõ ngách” trình độ học vấn của dàn diễn viên trẻ sẽ hóa thân vào những nhân vật trong tác phẩm điện ảnh “Mắt Biếc” sắp tới nhé!

Nam chính Trần Nghĩa - Vai Ngạn

Cái tên Trần Nghĩa chứ không phải bất kỳ một ai khác đã chính thức đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm điện ảnh “Mắt Biếc”. Thế nhưng ít ai biết rằng, chàng trai sinh năm 1993 trước khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh từng là một sinh viên chuyên ngành Kinh tế, sau đó bỏ học và chuyển sang niềm đam mê với lĩnh vực sân khấu điện ảnh.

Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, 9X quyết định Nam tiến để tìm cho mình một hướng đi mới. Chàng trai từng tham gia casting trong một loạt những bộ phim điện ảnh khác nhau, đáng chú ý trong số đó chính là series Lật mặt 3 và 4 của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Và cơ hội cũng đã mỉm cười với chàng trai có khuôn mặt thư sinh này khi Trần Nghĩa đã vượt qua hàng nghìn nam chính tham dự casting khác để trở thành “thầy giáo Ngạn” trong tác phẩm điện ảnh “Mắt Biếc” của đạo diễn triệu đô Victor Vũ.

Nguyễn Trúc Anh - Vai Hà Lan

Ngay từ khi tác phẩm “Mắt Biếc” được dự tính sẽ chuyển thể thành phim điện ảnh, giới chuyên môn cũng như khán giả đã không khỏi thắc mắc rằng, nhà sản xuất sẽ lựa chọn ai để hóa thân thành nhân vật Hà Lan.

Những tưởng sẽ chẳng ai có thể đáp ứng được sự khắt khe của đoàn phim của như giới mộ điệu với tạo hình nhân vật Hà Lan thì sau khi chính thức tung ra poster, cô nàng Nguyễn Trúc Anh ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng phải “trầm trồ ngưỡng mộ”.

Trúc Anh sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên của trường ĐH Greenwich tại Việt Nam. Cô được mọi người biết đến là một hotgirl với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, đậm chất Á Đông, đúng với các tiêu chí đặt ra của ê-kíp sản xuất khi tạo hình nhân vật Hà Lan.

Đỗ Khánh Vân - Vai Trà Long

Với vai nữ phụ là Trà Long, đạo diễn Victor Vũ đã quyết định gửi gắm niềm tin của mình cho nữ diễn viên trẻ Khánh Vân. Trà Long trong “Mắt Biếc” là một nhân vật lúc thì ngây thơ mạnh mẽ, cười nói tinh nghịch, lúc thì lặng lẽ mang theo nỗi buồn chất chứa trong ánh mắt, cũng chính là một trong những thách thức không nhỏ đối với cô nàng Khánh Vân.

Đỗ Khánh Vân sinh năm 1995 và từng tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center. Cô nàng được biết đến nhiều thông qua một số vai diễn trong các phim sitcom của tuổi teen như Sửu Nhi, Biệt đội Bitu.

Với ngoại hình tươi sáng cùng với má lúm đồng tiền xinh xắn, Khánh Vân ngay lập tức đã có được thiện cảm của đoàn làm phim ngay từ buổi thử vai đầu tiên. Xinh đẹp là thế, Khánh Vân còn được nhiều người yêu mến bởi khả năng chơi thể thao cực đỉnh.

Cô nàng từng tham gia thi đấu và giành HCB và HCĐ ở bộ môn cầu lông. Khánh Vân được đánh giá là một trong những “làn gió mới” của điện ảnh Việt và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Trần Phong - Vai Dũng

Trần Phong vốn đã không còn quá xa lạ với nhiều khán giả khi anh tham gia rất nhiều những sitcom cũng như phim truyền hình. 9X cũng từng tham gia cuộc thi Hot Vteen 2010, sau đó là công việc làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen.

Năm 2015, Trần Phong theo học lớp đào tạo về diễn xuất. Anh được khán giả chú ý nhiều khi tham gia vào vai diễn bác sĩ Quang hiền lành, tốt bụng trong bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Sở hữu vẻ bề ngoài điển trai pha lẫn với một chút lãng tử khá giống với thập niên 70, thêm vào đó là một chút bướng bỉnh trong ánh mắt, nụ cười, Dũng trong “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng những khán giả mong đợi ngày ra mắt của tác phẩm điện ảnh đình đám này.

Mắt biếc là câu chuyện về Ngạn (Trần Nghĩa). Cậu sinh ra tại ngôi làng Đo Đo ở Thăng Bình, Quảng Nam. Cậu thầm thương cô bạn thanh mai trúc mã Hà Lan. Ngạn luôn ôm mối tình đơn phương với cô gái có đôi mắt biếc, kể cả khi Hà Lan lên thành phố và đắm chìm vào cuộc sống sôi động ở đó. Sau này, Hà Lan sinh con gái tên là Trà Long và gửi về quê nhà nhờ Ngạn chăm sóc. Anh cũng hết lòng yêu thương Trà Long.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất