Học đường

Nữ streamer đình đám Misthy xuất hiện với vai nữ chính MV ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM từng là sinh viên của trường Đại học nào?

Nhật Minh
Chia sẻ

Được biết đến là một trong những nữ streamer “hot” nhất thời điểm hiện tại, MisThy mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi “tái xuất” trong MV "Em gì ơi" vừa được phát hành tối ngày 5/10 của cặp đôi Jack và K-ICM.

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24 giờ đồng hồ, tuy nhiên MV “Em gì ơi” của cặp đôi đình đám V-biz thời điểm hiện tại là Jack và K-ICM đã phá vỡ vô số những kỷ lục, trong đó có việc leo lên nắm giữ vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng những MV có lượng người xem trực tuyến cao nhất thế giới.

Để đạt được thành công ấy, ngoài sự cố gắng của cả hai trong việc phát triển sự nghiệp âm nhạc thì không thể không nhắc đến nhân vật nữ chính xuất hiện trong “Em gì ơi”, đó chính là MisThy.

Xuất hiện trong MV với vai diễn “bạn gái” của Jack, MisThy đã thể hiện khả năng diễn xuất vô cùng tuyệt vời của mình khi thể hiện những cảnh quay vô cùng thân mật, đậm chất lãng mạn.

MV Em gì ơi kể về tình yêu sét đánh của Jack với MisThy trong một chuyến du lịch cùng K-ICM. Vô tình gặp MisThy, Jack yêu thích cô từ cái nhìn đầu tiên rồi tìm nhiều cách để theo đuổi.

MisThy có tên thật là Lê Thy Ngọc, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, được biết đến là một trong những game thủ, streamer nổi tiếng tại Việt Nam.

Cô gái sinh năm 1995 này nhận được sự yêu thích từ phía khán giả một phần cũng bởi ngoại hình xinh xắn, lối nói chuyện dễ thương pha lẫn một chút hài hước trong phần lớn những video, gameshow truyền hình mà cô nàng xuất hiện.

Là một trong những nữ streamer đình đám đầu tiên tại Việt Nam, không khó để MisThy sở hữu riêng cho mình một lượng khán giả khổng lồ mà nhiều nghệ sĩ hằng ao ước. Trên cả nền tảng Facebook và Youtube, cô nàng đều có hơn 2 triệu lượt theo dõi cũng như quan tâm.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cô nàng đa tài này từng là một trong những sinh viên của khoa Ngân hàng, ĐH Kinh tế TP.HCM.

Sau một thời gian bước vào con đường làm streamer chuyên nghiệp, cô tự cho ra mắt những chương trình mang dấu ấn riêng như 80FM, Dr. MisThyMisThy, MisThy Got Talent… Nhờ vào khiếu hoạt ngôn, cùng cách thể hiện gần gũi, nữ game thủ này nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều bạn chơi.

“Game thủ” 9X có vóc dáng nhỏ bé, tuy nhiên phong cách thời trang trẻ trung, năng động của cô nàng dường như che hết đi những khuyết điểm ấy. Trên trang cá nhân của mình, MisThy thường xuyên cho đăng tải những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, tạo dáng ngộ nghĩnh trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Ngoài công việc streamer game, MisThy còn sáng tạo thêm nhiều nội dung giải trí khác cho khán giả trong mỗi chương trình phát sóng. Cô nàng cũng đang là gương mặt “ăn khách” trên rất nhiều những gameshow truyền hình đang được khán giả chú ý. Hiện tại, MisThy đang làm MC cho Creatory và V Live.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất