Học đường

Loạt ảnh thời học sinh gây bất ngờ của các 'hotgirl' Việt: Người nhí nhảnh năng động, người có màn lột xác ‘đỉnh cao’

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, nhan sắc cũng như phong cách thời trang của dàn hotgirl này là điều không thể bàn cãi. Thế nhưng, loạt ảnh thời đi học của các mỹ nhân showbiz này vẫn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm khá nhiều.

Thời cấp 3 chính là một trong những khoảng thời gian đáng nhớ nhất của nhiều bạn trẻ, thế nhưng việc vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường khiến bất kỳ cô cậu học trò nào cũng lựa chọn phong cách giản dị, mộc mạc.

Mãi đến khi lên Đại học, nhiều bạn sinh viên mới học hỏi, tiếp xúc thêm được với nhiều người, chính điều này đã giúp cho cái nhìn của nhiều bạn trẻ trở nên khác đi, tạo nên gu thẩm mỹ cũng như thời trang có phần khác lạ so với thời còn cắp sách đến trường. Và không phải cô nàng hotgirl Việt nào cũng xinh xắn, đáng yêu ngay từ thời điểm đi học. Hôm nay, hãy cùng Saostar khám phá loạt ảnh thời “áo dài trắng đến trường” của dàn hotgirl Việt đình đám nhé!

Tú Hảo

Tú Hảo tên thật là Nguyễn Bạch Tú Hảo, là người mẫu ảnh có tiếng trong làng người mẫu ở TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng sinh năm 1996 này còn từng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, khoa Diễn viên. Người đẹp đến từ Khánh Hòa là một người mẫu lookbook khá nổi tiếng của rất nhiều thương hiệu thời trang tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, cô nàng còn xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc với vai trò là diễn viên.

Khác với vẻ lạnh lùng, thần thái đỉnh cao trong các shoot hình quảng cáo, Tú Hảo được nhận xét là người dễ gần và khá vui vẻ. Điều này đã được thể hiện qua nhiều bức ảnh được chụp từ hồi cấp 3 của cô nàng. Tú Hảo là cựu học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Vạn Ninh, Khánh Hòa.

Năm 2017, Tú Hảo dần bắt đầu trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng người mẫu Việt Nam khi đăng quan cuộc thi The Face mới nét đẹp hiện đại cùng kỹ năng xuất hiện trước ống kính vô cùng đỉnh cao.

Sam

Hotgirl Sam chính là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9X được nhiều người biết đến và yêu mến trong thời gian qua. Với vẻ bề ngoài xinh xắn, khả ái và má lúm đồng tiền, Sam khiến nhiều người chú ý nhiều hơn trong vai diễn của các bộ phim truyền hình hay vai trò MC trong các gameshow giải trí.

Ngay từ thời còn học cấp 3, cô nàng đã khiến nhiều người ấn tượng bởi khuôn mặt dễ thương, hồn nhiên. Hình ảnh cô nàng khoác trên mình chiếc áo dài trắng đã khiến nhiều fan không khỏi thích thú. So với hình ảnh thời đi học, cô nàng được cư dân mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc không tuổi, ngày càng tươi tắn rạng ngời, đi ngược hoàn toàn so với quy luật thời gian.

Hình ảnh Sam còn là một nữ sinh cắp sách đến trường

Và hiện tại…

Châu Bùi

Châu Bùi chính là một trong những hotgirl, người mẫu ảnh được giới trẻ yêu thích nhiều nhất. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, thế nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp với đôi môi dày, gu ăn mặc thời trang và vóc dáng ngày một hoàn thiện, Châu Bùi chính thức ghi tên mình vào danh sách những cô nàng hotgirl có thân hình quyến rũ và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cánh truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Không khác gì mấy so với hình ảnh hiện tại, Châu Bùi thời cấp 3 vốn đã rất xinh xắn, cô nàng theo học trường Đoàn Kết - Hai Bà Trưng (Hà Nội). Nhiều năm liền, hotgirl này luôn là học sinh giỏi của trường trong các kỳ học. Năm lớp 12, Châu còn xuất sắc trở thành Hoa khôi trong cuộc thi Nữ sinh thanh lịch toàn trường.

Châu Bùi hiện đang là sinh viên của trường Đại học Thương mại. Ngoài việc học tập, Châu Bùi còn là gương mặt mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang tên tuổi tại Hà thành ưu ái. Bên cạnh thành công trong bước đường hoạt động nghệ thuật, cô nàng hiện còn kiêm luôn công việc quản lý của một shop thời trang rất đông khách.

Trúc Anh

Trúc Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Anh, là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Cô nàng là gương mặt không còn xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam. Cô từng tham gia các bộ phim chiếu mạng và gần đây nhất chính là tác phẩm điện ảnh vang dội phòng vé của đạo diễn “triệu đô” Victor Vũ - Mắt Biếc.

Với mới đây nhất, một số hình ảnh thời học sinh của nữ diễn viên trẻ Trúc Anh bất ngờ được cộng đồng mạng “đào mộ”. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cách đây chỉ vài ba năm, cô nàng còn để mặt mộc, kiểu tóc đơn giản cộng thêm cặp kính cận huyền thoại mà giờ đây, từ phong cách cho đến ngoại hình của “Hà Lan” nay đã thay đổi một cách nhanh chóng.

Thảo Tâm

Thảo Tâm là cô nàng hotgirl không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập cực tốt. Trước khi trở thành cô giáo Hồng trong tác phẩm điện ảnh Mắt Biếc, Nguyễn Lâm Thảo Tâm còn có một biệt danh khác cũng được mọi người biết đến đến khá nhiều, đó chính là “hotgirl IELTS”. Nguyên nhân cho sự ra đời của cái tên này là bởi nữ sinh đã đạt được 8.5 điểm ngay trong lần thi đầu tiên vào năm 2017.

Hình ảnh thời còn là một nữ sinh cấp 3 với ngoại hình sáng, nhan sắc vừa nổi bật, vừa xinh xắn, đáng yêu nhưng cũng không kém phần hiện đại của Thảo Tâm cũng khiến bất kỳ ai nhìn qua cũng phải “xuýt xoa”.

So với hình ảnh trước đây, Thảo Tâm đã dần cho thấy sự trưởng thành từ cách makeup, gu thời trang cho đến phong cách, thần thái gợi cảm, hiện đại của riêng mình khi xuất hiện với vai trò mới trong Mắt Biếc.

Thảo Tâm đảm nhận vai Hồng trong Mắt Biếc

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất