Học đường

Xốn xang với loạt ảnh cực xinh của nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng: 'Điều gì không thích, lại rất muốn bản thân mình phải vượt qua'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, trên một diễn đàn lớn chuyên về sinh viên dành cho trường ĐH Tôn Đức Thắng bất ngờ xuất hiện loạt ảnh “cực xinh” của một cô nàng nữ sinh, loạt ảnh trên ngay lập tức khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng”

Với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, lại diện cho mình bộ đồng phục áo dài truyền thống của trường đầy thướt tha, cô nàng này đã nhanh chóng “hút hồn” biết bao chàng trai ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Ngay sau khi hình ảnh hiếm hoi này xuất hiện trên một fanpage lớn dành riêng cho “Hội trai xinh gái đẹp”, thông tin của cô bạn này đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Theo đó, đây chính là nữ sinh Lê Thảo Tú Trinh, sinh viên năm nhất chuyên ngành Tài chính ngân hàng, trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Liên hệ với Tú Trinh, cô bạn cho biết đây đã là lần thứ hai hình ảnh của mình được đăng tải lên fanpage. Hiện tại Tú Trinh đang là một “freelance model”. Khi được mọi người chú ý đến thì nữ sinh cũng nhận được thêm rất nhiều lời mời kết bạn từ facebook, một số lời mời về làm mẫu cho các shop thời trang, mỹ phẩm cũng trở nên nhiều hơn bình thường.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn ngành Tài chính ngân hàng mà không phải bất kỳ một ngành nghề nào khác, Tú Trinh chia sẻ: “Thật ra thì gần cuối năm lớp 12, thời gian thi đại học đã cận kề nhưng mình vẫn chưa chọn được ngành học nào cả vì lúc đấy mọi thứ đối với mình đều mập mờ, mông lung lắm. Nhưng may có ba, ba là người định hướng lại giúp mình mọi thứ, để cuối cùng, mình đưa ra được lựa chọn là theo đuổi ngành học Tài chính ngân hàng”.

Tú Trinh cũng cho biết bản thân mình là một người không thích tính toán, đặc biệt là những con số, thế nhưng 10X lại suy nghĩ rằng, những điều gì mà bản thân mình không thích thì lại càng muốn vượt qua, phải thực hiện cho bằng được thì mới thôi.

Ngoài ra, Tú Trinh cũng tâm sự: “Gia đình là điều tuyệt vời nhất mà mình có được, mọi người luôn ủng hộ mọi quyết định của mình. Ngoài ba là người dẫn đường thì mẹ và em trai mình cũng là những người luôn ở phía sau quan tâm, giúp đỡ, yêu thương, lo lắng cho mình từng chút, từ đó để mình có được một hành trang vững chắc theo đuổi đam mê của bản thân”.

Khi được hỏi về những định hướng trong tương lai, nữ sinh quê An Giang chia sẻ, trong tương lai rất muốn về lại quê nhà để phát triển sự nghiệp. Cô nàng còn dự định sẽ học thêm một số kiến thức về làm đẹp và đi theo hướng kinh doanh, tất cả sẽ đều được áp dụng bằng những khối kiến thức từ chuyên ngành Tài chính ngân hàng mà Tú Trinh đang theo đuổi.

Cùng chúc cho những mơ ước trong tương lai của Tú Trinh sẽ sớm trở thành hiện thực. Hãy cùng xem thêm một loạt những hình ảnh về cuộc sống đời thường của Tú Trinh được cô bạn chia sẻ trên trang cá nhân nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất