Học đường

Ngắm loạt ảnh đời thường của ‘Hai Lầm’ trong phim điện ảnh ‘Bắc Kim Thang’: Nữ sinh trường THCS Võ Trường Toản xinh đẹp chẳng kém cạnh các hotteen thời nay

Nhật Minh
Chia sẻ

Bắc Kim Thang là bộ phim điện ảnh được ra rạp trong mùa Halloween năm nay, ngoài những thành công tại khắp các phòng vé trên cả nước, một số khán giả đã không khỏi ấn tượng với nhân vật Hai Lầm xuất hiện trong phim.

Được đánh giá là một trong những bộ phim có “kết cấu” tương đối lạ so với các bộ phim điện ảnh trước đây, Bắc Kim Thang còn khiến người xem ấn tượng bởi lối diễn xuất vô cùng “chất lượng” của dàn diễn viên gạo cội kết hợp với những “mầm non” điện ảnh. Một trong số đó chính là cô nàng Minh Hy - nữ diễn viên thủ vai Hai Lầm.

Tạo dấu ấn với hình tượng “bù nhìn” hay “ma nữ”, thế nhưng những phân đoạn ở cuối phim đã khiến nhiều khán giả có được góc nhìn chân thật hơn với Minh Hy. Một cô gái xinh đẹp, dịu dàng đúng chuẩn miền Tây Nam Bộ.

Trái với hình ảnh “ghê gợn” trên phim là một cô nàng Minh Hy vô cùng xinh đẹp ngoài đời thường

Thế nhưng ít ai biết rằng, nữ diễn viên trẻ Minh Hy năm nay mới chỉ vừa tròn 14 tuổi và hiện đang theo học tại trường THCS Võ Trường Toản (quận 1, TP.HCM). Mặc dù chỉ mới 14 tuổi, thế nhưng cô nàng đã sở hữu cho mình vẻ đẹp vô cùng trẻ trung và đầy năng động.

Trên trang cá nhân, Minh Hy cũng thường xuyên cho đăng tải những góc ảnh về đời sống cũng như học tập và nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Minh Hy thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh trẻ trung, năng động của mình

Chia sẻ về cơ duyên đến với điện ảnh, cô bé sinh năm năm 2005 chia sẻ: “Chú đạo diễn của phim là Hữu Tấn có xem qua một vai diễn của em trong bộ phim ngắn tại một cuộc thi mà chú làm ban giám khảo. Sau cuộc thi đó, chú đã chủ động liên lạc với gia đình em và gọi em lên công ty để thử vai và cũng từ đó, em đã em may mắn được nhà sản xuất lựa chọn để tham gia phim”.

Ít ai ngờ rằng, nữ diễn viên thủ vai Hai Lầm trên phim chỉ mới vừa tròn 14 tuổi

Minh Hy cũng cho biết, cũng chính bởi vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà cô nàng tham gia nên sự hồi hộp và khó khăn là một số điều mà cô nàng không thể tránh khỏi. Ngoài ra, những cảnh quay trong phim được thực hiện từ tháng 5, cũng trùng với dịp nghỉ hè của học sinh nên không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập của cô nàng.

Ngoài việc góp mặt vào các vai diễn trong các bộ phim, ở trường, cô gái 14 tuổi này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào của trường vẽ tranh, nhảy văn nghệ hoặc flashmob,…

Ngoài tham gia vào các vai diễn trên phim, cô gái sinh năm 2005 này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào của lớp, của trường

Khi được hỏi rằng, bố mẹ gia đình có ủng hộ mình trong việc tham gia các vai diễn điện ảnh hay không, Minh Hy thẳng thắn chia sẻ: “Gia đình không chỉ ủng hộ mà còn tạo mọi điều kiện để em có thể tham gia được các bộ phim, một phần em cũng luôn chủ động sắp xếp ưu tiên cho việc học trước, sau đó có dư thời gian thì mẹ em mới xem xét đến việc nhận phim.

Minh Hy cho biết cô nàng thường xuyên ưu tiên việc học hơn là việc tham gia vào các bộ phim

Trong khoảng thời gian thực hiện bộ phim Bắc Kim Thang, bố mẹ luôn nhắc nhở em xem kịch bản, ăn uống đầy đủ để có sức khỏe quay, đặc biệt là mẹ em. Mẹ không chỉ động viên, đôn đốc mà còn theo sát em trong lúc quay. Trong học tập thì bố mẹ vẫn luôn theo sát và động viên việc học của em” - Minh Hy nói thêm.

Hot teen mới của điện ảnh Việt này cũng có những chia sẻ thú vị về mơ ước tương lai của mình: “Hiện tại thì em cũng chưa xác định được cụ thể cho lắm, tuy nhiên nếu có thể thì lớn lên em vẫn muốn làm diễn viên. Bởi vì mỗi phân đoạn em quay đều khiến bản thân em cảm thấy rất vui, mặt khác em cũng muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa những vai diễn mới lạ để có thể giúp ích cho tương lai sau này”.

Ước mơ của nữ diễn viên trẻ này là được tham gia nhiều hơn nữa vào các bộ phim điện ảnh để thỏa niềm đam mê, đồng thời cũng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất