Học đường

Bất chấp mưa lớn, hàng nghìn sinh viên vẫn 'cháy' hết mình trong đêm chia tay khóa cuối trường NEU

Tùng Chi
Chia sẻ

Giữa cơn mưa nặng hạt, Đại nhạc hội Chia tay sinh viên khóa cuối của ĐH Kinh tế Quốc dân vẫn diễn ra hết sức sôi động và máu lửa.

Nhắc đến ngôi trường hot nhất MXH hiện nay chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ĐH Kinh tế Quốc dân. Kể cũng đúng, bởi từ khóa “Kinh tế Quốc dân” hay “NEU” đã từng chiếm sóng rất nhiều trên Facebook, từ trang confession đông đúc và rầm rộ nhất đến công trình Tòa nhà thế kỷ khiến biết bao sinh viên trường khác phải GATO rồi cả loạt trai xinh, gái đẹp cực kì hoành tráng.

Những nữ sinh của NEU luôn được biết đến là vừa học giỏi, vừa xinh đẹp, đa tài

Còn các chàng trai lại luôn lãng tử.

Thế nhưng, ở Kinh tế Quốc dân vẫn còn một điểm ấn tượng khác nữa, đó chính là tinh thần lúc nào cũng “quẩy” hết mình trong tất cả các hoạt động của trường. Ngay cả trong một sự kiện âm nhạc tràn đầy cảm xúc sâu lắng như Chia tay khóa cuối - Light up, các nam thanh nữ tú NEU đã mặc kệ mưa gió, cùng nhau hòa mình vào đêm nhạc hội tràn đầy những tình cảm trong trẻo của tuổi sinh viên.

Giữa trời mưa tầm tã, trên sân khấu, các ca sĩ, vũ công không chuyên đến từ các tổ đội của nhà trường vẫn trình diễn rất nhiệt tình. Các tiết mục đều được lên kế hoạch cẩn thận từ phục trang đến động tác. Dưới sân khấu, khán giả cũng tập trung chật kín, người cầm ô, người mặc áo mưa, thậm chí không ít bạn còn chẳng che chắn gì.

DJ Tuấn Su đội mưa để cháy cùng sinh viên Kinh tế quốc dân

Giữa trời mưa tầm tã, trên sân khấu, các ca sĩ, vũ công không chuyên đến từ các tổ đội của nhà trường vẫn trình diễn rất nhiệt tình.

Xuất hiện tại Đêm nhạc hội còn có sự góp mặt của DJ Tuấn Su - gương mặt được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Có lẽ chính nhờ tinh thần “hừng hực” của sinh viên NEU mà các khách mời cũng chẳng ngần ngại biểu diễn trên một sân khấu đầy nước ngay cả khi cơn mưa chẳng hề có dấu hiệu ngừng lại.

Và với những ai có mặt tại Light Up 2018, tất cả đều phải gật gù công nhận một điều rằng NEU đúng là thiên đường của những cô gái vừa xinh đẹp, sexy, vừa tài năng tràn ngập.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh nổi bật của đêm nhạc hội Light up 2018 - ĐH Kinh tế Quốc dân:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất