Học đường

Bảo vệ 'Trường người ta': Xếp xe đều tăm tắp, hãng nào ra hãng đó khiến cư dân mạng cứ ngỡ cửa hàng bán xe máy

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Các loại xe được gửi tại bãi xe này được xếp ngay ngắn, gọn gàng, từng loại xe được phân chia xếp theo từng khu vực riêng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. 

Mới đây, trên một trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cực kỳ đẹp mắt tại bãi gửi xe của ĐH Duy Tân - Đà Nẵng qua bàn tay “phù phép” của bác bảo vệ.

Bảo vệ tại ĐH Duy Tân cực kỳ có tâm khi xếp xe ngay hàng thẳng lối, loại xe nào ra loại xe đó. Ảnh: Việt Caro.

Theo hình ảnh ghi lại, các loại xe được gửi tại bãi xe này được xếp ngay ngắn, gọn gàng, từng loại xe được phân chia xếp theo từng khu vực riêng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Có thể thấy, xe tay ga được bác bảo vệ xếp theo hàng xe tay ga, xe tay côn được dựng đúng lối xe tay côn, xe số cũng yên vị ở một góc riêng…

Nhìn những hàng xe được xếp đều tăm tắp khiến ai cũng bất ngờ.

Không hiểu bằng cách nào và lí do tại sao bác bảo vệ lại có thể sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đẹp mắt đến như vậy khi có cả hàng trăm chiếc xe như thế, tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, ai nấy cũng phải gật gù rằng; bác bảo vệ tại ĐH Duy Tân là những người làm việc cực kỳ “có tâm”.

“Mới nhìn qua lại tưởng cửa hàng bán xe máy cơ đấy, bảo vệ làm việc có tâm vô cùng”.

“Yêu nghề và rất thông thạo xe”.

“Chắc lúc trước bác bảo vệ làm trong môi trường chuyên nghiệp rồi. Nghề nào chả có trạng”, là những bình luận ưu ái mà cư dân mạng dành cho bác bảo vệ trường Đại học này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất