Học đường

Nhan sắc xinh đẹp cùng bảng thành tích đáng nể của 3 cô nàng tân Hoa khôi thế hệ mới tại các trường ĐH danh tiếng Hà Nội

Phương Linh
Chia sẻ

Ba cô gái Trần Nam Phương, Ngô Thị Vân và Lê Thị Ngọc Ánh là những bông hoa xinh đẹp , tài năng được biết đến với vị trí Tân Hoa Khôi của các trường ĐH danh tiếng tại Hà Nội. 

Trần Nam Phương

Trần Nam Phương sinh năm 1999, hiện là sinh viên năm 3 tại trường ĐH Hà Nội.Mới đây cô nàng chính là chủ nhân của ngôi vị quán quân cuộc thi Hoa khôi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô 2019.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại hình xinh đẹp với số đo 3 vòng chuẩn cùng khả năng ứng xử tốt, Nam Phương đã xứng đáng giành ngôi vị cao nhất chung cuộc. Sau khi đăng quang, Hoa khôi cho biết, bản thân cô đến với cuộc thi nhằm để gặp gỡ học hỏi, trải nghiệm ,trau dồi bản thân. Giải thưởng danh giá mà Nam Phương đạt được khiến cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Bên cạnh ngôi vị Hoa khôi Thủ đô 2019 Nam Phương vừa đạt được, trước đó, từ khi còn là học sinh THPT, Nam Phương được biết đến qua cuộc thi sắc đẹp như Giải nhì cuộc thi “Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An” năm 2015; Gần đây nhất là là ngôi vị Á khôi cuộc thi “Hoa khôi trường ĐH Hà Nội” năm 2019.

Trên trang Facebook cá nhân Nam Phương thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của mình. Một khuôn mặt khả ái với nụ cười rạng rỡ cô luôn được cộng đồng mạng ưu ái khen ngợi và thể hiện sự ngưỡng mộ.

Không chỉ nổi trội về các cuộc thi nhan sắc , Hoa khôi Nam Phương còn là gương mặt nổi bật từng thực tập truyền thông cho Trung tâm văn hoá Pháp và hỗ trợ truyền thông cho phái đoàn Wallonie Bruxelles.

Qủa nhiên, Nam Phương rất xứng đáng với danh hiệu “bông hoa 9x tài sắc vẹn toàn” không kém cạnh bất cứ ai. Hiện tại, bên cạnh việc học cô còn đang làm MC cho Trung tâm văn hoá Pháp.

Ngô Thị Vân

Ngô Thị Vân - sinh năm 1998, hiện cô đang theo học ngành Biên đạo múa tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội. Nữ sinh nổi bật với ngoại hình xinh đẹp ,chiều cao 1m69 cùng với số 3 vòng 80-58-88. Nhờ sở hữu những điểm mạnh ấy mới đây cô đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội và giành được giải phụ Miss tài năng.

Với nhan sắc đầy lý tưởng tân hoa khôi luôn được khen ngợi hết mực .Trước đó nhan sắc của cô đã được mọi người chú ý khi từng vào top 20 chung kết Người đẹp Việt Nam 2018 và top 40 Miss Thăng long 2018.

Song song với nhan sắc “vạn người mê”, nữ sinh 9x còn có tài năng múa. Với những dáng múa uyển chuyển, nhẹ nhàng cuốn hút cô để lại một nét đẹp rất riêng trong lòng người hâm mộ

 “Mọi người khen mình cao ráo và khuyên đi học diễn viên múa. Về mình xem thêm các video của NSƯT Linh Nga và lập tức bị thu hút bởi thần thái của chị ấy. Mình tìm tòi các clip trên mạng rồi học theo. Và giờ ĐH Văn hóa Hà Nội là bước đệm giúp mình phát triển tương lai”, Vân chia sẻ.

Cô nàng cũng cho biết thêm cũng chính NSƯT Linh Nga là người truyền cảm hứng, động lực cho cô theo học và gắn bó miệt mài với bộ môn múa.

Hiện tại, bên cạnh việc học tập tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội tân hoa khôi tài năng còn làm mẫu ảnh, diễn viên múa được săn đón.

Lê Thị Ngọc Ánh

Lê Thị Ngọc Ánh, sinh năm 2000 là cái tên được nhiều người tìm kiếm và biết đến sau khi trở thành tân hoa khôi cuộc thi Miss & Mr VNU 2019 (Sinh viên thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội). Hiện tại Ngọc Ánh đang là nữ sinh khoa Sư phạm tiếng Anh, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia HN.

Với ngoại hình xinh đẹp, cùng lối ăn nói nhẹ nhàng, duyên dáng, cô bạn ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi và những tình cảm mến mộ.

Được biết Hoa khôi 10X trước đây chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào và đây là cuộc thi đầu tiên cô tham gia nhưng đã xuất sắc giành được giải cao như vậy.

 “Thông qua cuộc thi này, mình muốn bản thân biết nỗ lực hơn, trau dồi các kỹ năng mềm và học hỏi từ những thí sinh khác“, Ngọc Ánh chia sẻ.

Không chỉ đạt được ngôi vị Hoa khôi, Ngọc Ánh còn xuất sắc nhận thêm hai giải phụ: Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và Gương mặt khả ái.

Sau cuộc thi, Ngọc Ánh tiết lộ cô rất vui khi đạt giải thưởng danh giá này nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần áp lực. Cô lấy áp lực để tạo thành động lực giúp bản thân trau dồi, hoàn thiện hơn cũng như cố gắng học tập thật tốt trong những năm tháng Đại học còn lại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất