Học đường

Lộ bảng điểm thi THPT Quốc gia cao 'không lệch môn nào' của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2018

Sơn Ca
Chia sẻ

Số điểm thi mà Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2018 nhận được trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 là như sau: Toán 8.6; Ngữ văn 7.25; Lịch sử 9; Địa lý 9.25; Giáo dục công dân 9.5 và Tiếng Pháp là 9.8.

Mới đây, Fanpage chương trình Đường lên đỉnh Olympia vừa chia sẻ bảng điểm cao đồng đều của thí sinh Nguyễn Hoàng Cường (THPT Hòn Gai, Quảng Ninh) - Quán quân năm 2018 đã nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Theo đó, số điểm thi mà Hoàng Cường nhận được trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 là như sau: Toán 8.6; Ngữ văn 7.25; Lịch sử 9; Địa lý 9.25; Giáo dục công dân 9.5 và Tiếng Pháp là 9.8.

Điểm thi của thí sinh Nguyễn Hoàng Cường - Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2018. (Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia)

Ngay sau khi bảng điểm này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích học tập của Hoàng Cường. Bên dưới những bình luận, nhiều người không ngớt lời khen dành cho cậu bạn này.

Những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích học tập của cậu bạn.

Trước đó, Nguyễn Hoàng Cường cùng tranh tài với 3 “nhà leo núi”: Nguyễn Hữu Quang Nhật (THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng), Chu Quang Trường (THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.HCM) và Lê Thanh Tân Nhật (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị).

Các thí sinh bước vào phần thi “về đích” với những số điểm cực gay cấn khi 3 người Quang Nhật, Quang Trường, Hoàng Cường cùng có 150 điểm. Số điểm của Tân Nhật là 100 điểm.

Hoàng Cường xuất sắc giành vòng nguyệt quế trong chung kết “Đường lên đỉnh Olympia 2018”.

Hoàng Cường có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi giành quyền trả lời từ phần thi của các nhà leo núi khác, ghi thêm 50 điểm. Tiếp tục trả lời đúng 3 câu hỏi trong gói 40 điểm, Hoàng Cường nâng tổng điểm lên 240, xuất sắc mang vòng nguyệt quế trận chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” lần thứ 2 về cho Quảng Ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất