Học đường

Bạn thân dắt người yêu về phòng trọ 'âu yếm' khiến nữ sinh bức xúc, cầu cứu cộng đồng mạng

Nhật Minh
Chia sẻ

Câu chuyện về một cô bạn sinh viên năm nhất mỗi ngày phải chứng kiến cảnh bạn thân của mình dắt bồ về phòng trọ “âu yếm” cả tháng mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Chắc hẳn trong đời mấy ai mà không sở hữu cho mình một vài mối tình “vắt vai” thời đại học, tuy nhiên câu chuyện tình ấy chỉ được xem là đẹp khi nó được đặt đúng trong những định nghĩa, suy nghĩ về “tình yêu”.

Mới đây, một câu chuyện “dở khóc dở cười” về các cặp đôi đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ trên các diễn đàn lớn của mạng xã hội. Theo đó, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cặp đôi này không “vô ý vô tứ” đến mức thổ lộ tình cảm một cách công khai với nhau ngay trong chính căn phòng trọ, mặc kệ cho cô bạn thân của mình vẫn đang có mặt ở đó.

Cặp đôi “vô ý vô tứ” đến mức thổ lộ tình cảm ngay trong phòng trọ, trước mặt cô bạn thân của mình. Ảnh minh họa

Cô bạn này thậm chí còn phải chứng kiến việc cặp đôi này quấn quít, âu yếm với nhau tận một tháng trời ngay trong chính căn phòng trọ của mình. Chính vì thế, việc sinh hoạt, đi lại, thậm chí là đi vệ sinh cũng là một trở ngại vô cùng lớn đối với cô gái trẻ này, đến nỗi cô bạn còn phải ra quán cafe để tiện cho việc đi vệ sinh.

Nguyên văn câu chuyện được bạn L. chia sẻ như sau:

“Em hiện là nữ sinh viên năm nhất. Em và con bạn thân ở chung phòng trọ, mỗi ngày học một buổi thôi nên có xin đi làm thêm theo ca cho đỡ chán nhưng vẫn có thời gian để hai đứa đi ăn,đi chơi với nhau.

Chuyện cũng không có gì cho đến khi bạn thân em có người yêu. Bắt đầu từ đó, ngày nào nó cũng đi với người yêu nếu có thời gian rảnh. Thường thì đến bữa ăn thì hai đứa em đi chung nhưng từ lúc có người yêu, nó đều đi với cậu ta, còn em thì đi ăn một mình. Nó là bạn thân em nên đi với người yêu thì em thấy cũng không sao và đó là chuyện bình thường.

Thế nhưng từ lúc nó dẫn người yêu về phòng em chơi thì khác. Tụi nó ít đi chơi hơn và nếu có thời gian rảnh thì sẽ ở phòng em chứ không đi ra ngoài như trước.

Mỗi lần em đi học hay làm về, nếu bạn thân ở phòng thì sẽ có thêm người yêu nó.

Lúc đầu em cũng thấy bình thường thôi nhưng chuyện như vậy kéo dài vài tháng, thậm chí người yêu nó còn ngủ lại phòng hai đứa em. Vì nghĩ là phòng em gần trường người yêu bạn thân hơn nên đồng ý cho nó ngủ lại để sáng sớm tiện đi học. Song, em không nghĩ nó ngủ lại phòng em cả tháng như vậy.

Các bạn chắc sẽ biết cảm giác ở phòng có hai đứa yêu nhau, còn 1 mình em ngồi xem chứ ạ? Ngày nào cũng như vậy. Phòng em đi vệ sinh trong nên kể từ khi có thêm nó ở phòng, em cũng ngại phải chạy ra ngoài quán ngồi để đi mọi người ạ. Cảm giác như em mới là người ở nhờ vậy.

Cô bạn không chịu được hành động tự nhiên quá mức trên nên đã đăng đàn nhờ sự tư vấn từ cộng đồng mạng. Ảnh minh họa

Còn hiện tại hai đứa nó đang nằm ôm nhau trên giường và em ngồi trên ghế viết những lời này.Em nên làm sao ạ vì nó là bạn thân nên em cũng ngại, không nói, nhưng thế này thì quá đáng lắm. Phòng của con gái mà bây giờ có thêm thằng con trai mà lại ở chung với tụi em cả tháng trời như này thì em cảm thấy rất mất tự nhiên. Ai có hoàn cảnh như em sẽ hiểu.

Em nên nói thẳng hay tự chuyển nơi trọ không ạ?”

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã thu hút được lượng lớn lượt tương tác từ phía cư dân mạng, đa phần trong số đó đều là những lời khuyên hoặc các gợi ý nhằm giúp cô nàng tân sinh viên này giải quyết được tình huống oái ăm trên.

Rất nhiều người dùng đã để bình luận rằng, cô nàng nên âm thầm chuyển trọ để giữ lại mối quan hệ với cô bạn thân kia. Số khác thì lại cho rằng, cả hai cần có những cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết tình trạng trên, tránh để cho sự việc kéo dài thêm, khiến câu chuyện càng thêm rắc rối hơn.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã không ngần ngại phê phán hành động thiếu văn hóa của cô bạn thân dắt bồ về nhà trọ, nhiều người đã thẳng thắn nhận xét, thậm chí đưa ra những từ ngữ khiếm nhã nhằm phản đối thái độ, hành động thiếu ý thức của nhân vật chính được nhắc đến trong câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất