Học đường

Bản sơ đồ lớp mỗi người một vẻ trị giá 25k sáng tạo hết nấc của teen Hậu Giảng khiến dân mạng vừa nhìn đã thấy cưng muốn xỉu

Vương Phi
Chia sẻ

Bản sơ đồ lớp nhiều màu sắc, nghịch ngợm của giới nhất quỷ nhì ma ở Hậu Giang khiến dân mạng đốn tim. Ngay khi vừa chia sẻ, nó đã nhận về hơn 10k lượt thích với rất nhiều bình luận tích cực.

Thời học sinh hay sinh viên, sơ đồ hay danh sách lớp luôn là những vật dụng không thể thiếu. Nó giúp các thầy cô quản lý lớp, nhớ mặt học sinh và điểm danh để tránh tình trạng nhiều bạn đi học hộ hoặc bỏ học.

Mới đây, một bản sơ đồ lớp của học sinh lớp 10T11 trường THPT Long Mỹ (Hậu Giang) khiến dân mạng xôn xao bởi thay vì cách kẻ vẽ, ghi tên theo kiều truyền thống nhàm chán, giới nhất quỷ nhì ma ở đây lại biến bản sơ đồ lớp thành một tác phẩm hội họa ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo.

Theo bức ảnh chụp, sơ đồ lớp được minh họa bằng hình vẽ tất cả các gương mặt học sinh trong lớp. Nhìn vào bảng sơ đồ này 1 lần, chắc giáo viên cũng có thể nhớ tên và mặc học sinh hết cả học kỳ. Bản sơ đồ trình bày khá rõ ràng, được thiết kế trên khổ giấy A4 với màu sắc sặc sỡ, vui nhộn này chính là một điểm nhấn trên tường lớp học 10T11.

Chiếc sơ đồ lớp đáng yêu của học sinh Hậu Giang.

Được biết, các bạn nữ sinh Phan Lê Nhã Trinh, Trần Thị Thuỳ Linh, Từ Gia Hân, Nguyễn Phạm Quỳnh Như… là những người đã cất công làm ra sản phẩm này. Với kinh phí vỏn vẹn 25k, bản sơ đồ này đã được nhóm bạn thực hiện trong vòng hơn nửa ngày.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, nó nhanh chóng nhận được hơn 10k lượt like, hơn 1k lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Dễ thương quá ha, đúng là chỉ có học sinh, sinh viên mới nghĩ ra được mấy trò này“, bạn Đ.P bình luận.

Nhìn cưng muốn xỉu, gương mặt ai cũng có đặc điểm riêng. Mấy bạn vẽ sơ đồ chắc cũng phải tâm huyết với lớp lắm đây“, bạn T.P viết.

Hiện tại, bản sơ đồ này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất