Học đường

'Bản sao Jun Vũ' gây thương nhớ với tạo hình thiên sứ mong manh, đẹp như trong cổ tích

Tùng Chi
Chia sẻ

Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương được nhiều người nhận xét sở hữu nét đẹp quý phái, duyên dáng rất hợp với tạo hình thiên thần mơ mộng trong bộ ảnh long lanh như cổ tích mới đây.

Nam Phương giành được giải quán quân Ngôi sao tuổi teen - Miss Teen năm 2017 khi Phương đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Công nghiệp TP. HCM.

Sau khi đăng quang, Nam Phương trở lại công việc học tập và bên cạnh đó là dành nhiều thời gian cho các hoạt động sau cuộc thi, tham gia thiện nguyện.

Trước khi đăng quang, Nam Phương cũng từng được mệnh danh là “thiên thần” áo dài, “nàng Hằng Nga” và mới đây Miss Teen lại khiến nhiều người thương nhớ với tạo hình thiên sứ mong manh, trong sáng trong bộ ảnh đẹp như cổ tích.

Cận cảnh gương mặt “không góc chết” của Missteen Nam Phương.

Nhờ sở hữu gương mặt với những đường nét vô cùng thanh tú, làn da trắng ngần đậm nét Á Đông, cùng mái tóc đen dài thả buông thướt tha nên Nam Phương hóa thân hoàn hảo vào hình tượng nữ thiên thần cánh trắng.

Quán quân Ngôi sao tuổi teen còn có núm đồng tiền rất xinh xắn, thường hiện lên mỗi khi cô nở nụ cười. Nhưng với bộ ảnh lần này, Nam Phương dù không cười tỏa nắng nhưng lại khiến mọi người thương nhớ với thần thái biểu cảm suy tư, trải nghiệm.

Khoảng 1 tháng trước đây, Nam Phương từng thực hiện clip cover Tháng năm rực rỡ, nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Nhiều fan hâm mộ còn đặt cho cô nickname “bản sao Jun Vũ”, bởi ngoại hình trong trẻo, mái tóc dài và nụ cười tỏa nắng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất