Học đường

Bạn cùng phòng dẫn người yêu về tình tứ trước mặt, đêm nằm nghe sột soạt mất cả ngủ: Vấn đề khó nói của sinh viên ở trọ

Theo Helino
Chia sẻ

Sinh viên ở trọ, mỗi lần có chuyện là lại mạng xã hội "bóc phốt" lẫn nhau!

Xa nhà, không có tiền thuê nhà riêng nên mới phải chịu cảnh ở trọ nhưng xem ra chẳng thể nào yên ổn được khi mà trên các group sinh viên, cứ vài ngày lại xuất hiện một tình huống dở khóc dở cười về chuyện những người ở chung với nhau, nào là ở bẩn, nào là không chịu đóng tiền nhà. Và mới đây nhất chính là một vấn đề chẳng mới nhưng được đưa ra tranh cãi khá kịch liệt: Bạn cùng phòng dẫn người yêu về nhà ngủ, tình tứ trước mặt mình!

Con bạn cùng phòng mình nó đưa người yêu về ngủ triền miên ở phòng. Sinh viên thuê được cái phòng bé tý teo, cái giường cũng bé, 2 đứa ngủ còn chật thế mà bạn nó mang về ngủ rất tự nhiên và hồn nhiên. Đêm chúng nó còn tình tứ yêu đương trong khi mình thì FA. Cay nhất là có khi mình còn bị đạp rớt cái bịch xuống nhà, thâm hết cả người.

Trưa đi học về thấy thằng người yêu đã nằm ở trên giường ngủ như nhà nó vậy. Về nhà là nơi mình được thoải mái nhất ấy thế mà từ khi con bạn có người yêu, chẳng thế nào thoải mái được, lúc nào cũng phải giữ ý giữ tứ với thằng kia.

(Ảnh minh hoạ)

Nói nó nhiều lần mà nó xin lỗi, hứa lên hứa xuống mình lại mủi lòng nể tình học chung lớp nên bỏ qua nhưng xem ra càng ngày càng quá đáng, chẳng biết phải làm thế nào!

Trước những tình cảnh tương tự như thế này, nhiều bạn sinh viên tâm sự rằng chấp nhận phần thiệt về mình, hoặc đi ngủ lang nhà người quen, hoặc “sẵn lòng” nằm dưới sàn nhà nhường giường cho cặp đôi trẻ. Ai cũng nghỉ người yêu của bạn cùng phòng chỉ ngủ lại một hôm nên tặc lưỡi bỏ qua nhưng cứ hôm này đến hôm khác rất khó chấp nhận.

Đã dẫn người yêu về phòng là khó chấp nhận rồi, nhiều cặp đôi còn hồn nhiên hôn nhau hay làm những điều chẳng được đẹp mắt cho lắm. Nhiều bạn sinh viên còn bình luận rằng, đi học về thấy cặp đôi hồn nhiên bước ra từ nhà tắm, thùng rác thì đầy vỏ bao cao su…

Ở trọ đã đành, sinh viên ở ký túc xá nam nữ chung 1 toà nhà cũng có tình trạng này. Phòng 8 người nhưng một bạn nam vô ý thức dẫn người yêu về phòng hay một bạn nữ hồn nhiên đến “có tội” ngủ cùng bạn trai dưới mắt nhìn của 7 con người còn lại là điều chẳng hề văn minh chút nào.

Nguyễn Sương: “Chả biết mấy đứa đọc được có hiểu chuyện ra không nữa. Chúng nó yêu nhau kệ chúng nó, mình không phải người yêu mà sinh hoạt chung với 1 thằng không quen biết thì làm sao chịu được.”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất