Học đường

Cười ngất với bài văn tả chị gái của cô bé tiểu học: 'Khuôn mặt tròn như trái banh, mắt, mũi đã đi sửa'

Nhật Minh
Chia sẻ

Với trí tưởng tượng vô cùng phong phú của cô em gái, chắc có lẽ người chị sau khi xem qua bài văn tả thực của em mình cũng chỉ còn biết lắc đầu câm lặng.

Học sinh tiểu học thường gắn liền với những câu chuyện “dở khóc dở cười”, bởi trí tượng tưởng, góc nhìn, cách suy nghĩ của mỗi bé hoàn toàn khác nhau, không ép buộc hay vào khuôn khổ như người lớn. Và cũng chính vì thế mà mỗi bài văn miêu tả ông, bà, cha, mẹ của các cô cậu bé này luôn thu hút sự tò mò của mọi người xung quanh.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen cười thả ga khi từng câu, từng chữ trong bài văn miêu tả chị gái của một cô bé tiểu học hồn nhiên đến mức không thể nào có thể diễn tả được.

Theo đó, nội dung của đoạn văn này như sau: “Chế hai em có một khuôn mặt tròn trịa như trái banh, đôi mắt chế hai đẹp nhờ đã đi sửa, mũi chế hai cao nhờ sửa mũi. Chiếc miệng xinh xắn nhưng rất hay nói bậy. Thân hình chế hai như đòn bánh tét. Em rất yêu quý chế hai em”.

Bài văn miêu tả chị gái của cô bé tiểu học

Không biết rằng, người chị của cô bé này nên vui hay nên buồn sau khi đọc qua những dòng văn miêu tả sống động này, bởi ngoài việc khen ngợi chị gái của mình thì cô bé còn “bóc phốt” chị mình đi sửa mắt, sửa mũi. Không những thế, cô nàng còn cho rằng chị mình hay nói bậy và có thân hình như đòn bánh tét.

Thế nhưng dù gì đi chăng nữa thì người chị này vẫn được an ủi phần nào bởi câu chốt hạ cuối bài: “Em rất yêu quý chế hai em”. Ngay sau khi được chia sẻ, bài văn theo kiểu “vừa đấm vừa xoa” này đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ người dùng, đa phần đều gửi lời khen cũng như tình cảm chân thành mà cả hai chị em dành cho nhau.

- “Cô em gái gì mà đáng yêu thế”.

- “Trời, tức tím người. Tả chị hai gì mà thân như bánh tét, mặt như trái banh?”.

- “Bà chị chắc máu đang sôi sau khi đọc xong bài này”.

- “Rồi tả chế hai như này làm sao mà có được anh rể?”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất