Học đường

Bác bảo vệ biểu diễn ảo thuật với khuôn mặt ‘thần thái lạc lối’ khiến CĐM thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Bác bảo vệ tại một trường THPT mới đây đã nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau khi thể hiện màn biểu diễn ảo thuật với thần thái vô cùng “chất chơi”.

Những bác bảo vệ trường học từ lâu đã trở thành một trong những hình ảnh thân quen của bao thế hệ học sinh. Biết bao nhiêu các cô cậu học trò đã khôn lớn, trưởng thành, chắp cánh bay đi những phương trời xa, thế nhưng bác bảo vệ năm nào vẫn ở đó, vẫn những công việc thường ngày, và vẫn cần cù, chăm chỉ với công việc đảm bảo an toàn, an ninh nơi trường học.

Mặc dù không là người trực tiếp đứng lớp giảng dạy học sinh, thế nhưng những bài học về cuộc sống thường ngày, về chuyện đời, chuyện làm người tử tế luôn được những “người thầy thầm lặng” này truyền tải bằng cách trực tiếp hay gián tiếp.

Và mới đây, hình ảnh một bác bảo vệ tại trường THPT Trần Tất Văn (Hải Phòng) biểu diễn ảo thuật đã khiến cho không ít người dùng bồi hồi, lưu luyến nhớ lại những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh bác bảo vệ vừa biểu diễn ảo thuật, vừa thể hiện thần thái tuyệt vời đã được một học sinh ghi lại. Chỉ sau ít giờ đăng tải, màn ảo thuật đến từ bác bảo vệ này đã nhận được sự chia sẻ nhanh chóng từ cư dân mạng.

Màn biểu diễn ảo thuật với thần thái tuyệt vời của bác bảo vệ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Được biết, nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip trên là bác Vũ Xuân Trác, sinh năm 1966, hiện đang làm công việc bảo vệ và giữ xe tại trường THPT Trần Tất Văn, TP. Hải Phòng. Cũng theo chủ nhân của đoạn clip, mặc dù làm bảo vệ trường học, thế nhưng bác Trác rất đam mê ảo thuật.

Nhờ sự vui tính của mình mà bác Trác rất được lòng các cô cậu học trò. Bác bảo vệ vui tính này đã theo đuổi ảo thuật được năm, ngoài công việc tại trường, mỗi khi còn thời gian rảnh, bác cũng nhận đi biểu diễn ở các tiệc hoặc khi có ai thuê.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về hàng chục ngàn lượt tương tác cũng như bình luận từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc vui vẻ cũng như gần gũi của bác bảo vệ đến từ Hải Phòng.

- “Nhìn mặt bác thấy dễ thương, gần gũi quá”.

- “Đa số các bác bảo vệ đều nhận được tình cảm rất lớn từ tụi học trò”.

- “Mình đi xa vài năm, về lại thăm trường mà bác bảo vệ năm nào vẫn nhớ, chạy đến tay bắt mặt mừng y như một người thân đang chờ mong được gặp con cháu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất