Học đường

Ảnh kỷ yếu 'tình bể tình' của cặp 'chị em' khiến dân mạng không tiếc lời ngợi khen

Nhật Minh
Chia sẻ

Nét hồn nhiên, trong sáng của cặp "chị em" đến từ trường THPT Lục Nam, tỉnh Bắc Giang trong bộ ảnh kỷ yếu dễ thương khiến bất cứ ai từng đi qua tuổi học trò đều cảm thấy xao xuyến.

Những ngày tháng 5, đâu đó ta vẫn thường thấy được những cơn mưa mùa hạ, tiếng ve kêu, hình ảnh hoa phượng nở rực cả một góc sân trường,… và thế là mùa hạ lại về. Hạ về để lại cho mỗi chúng ta mỗi người mỗi cảm xúc khác nhau, người rộn ràng, kẻ háo hức, hoặc cũng có thể là những cảm xúc dâng trào của sự chia tay. Thế nhưng đó lại là một trong những mùa đẹp nhất để thực hiện những loạt ảnh kỷ yếu, đặc biệt là những album ảnh kỷ yếu của các cặp đôi.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen trầm trồ trước những hình ảnh cực kỳ dễ thương của đôi bạn trẻ đến từ trường THPT Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Bộ ảnh được chia sẻ ghi lại những khoảnh khắc cùng nhau của hai bạn Hà Giang và Trung Kiên với phông nền chủ yếu là trường học, hành lang, bục giảng,… những vật dụng rất đỗi quen thuộc với tuổi học trò. Cả hai cũng chọn cho mình bộ đồng phục học sinh, màu trắng tinh khôi của những trang phục tuy đơn giản nhưng rất phù hợp với từng khung hình mà cả hai thực hiện.

Bộ ảnh kỷ yếu của Trung Kiên và Hà Giang đang gây sốt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Khuôn mặt có phần phúc hậu, lạnh lùng nhưng dễ mến của Trung Kiên, cùng với đó là nụ cười tỏa nắng, từng cử chỉ dịu dàng của Hà Giang đã góp phần điểm tô thêm cho vẻ đẹp của bộ ảnh kỷ yếu. Qua đó cũng thể hiện nét trong sáng, sự vô tư, hồn nhiên của những cô, cậu học trò đang ở độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời.

Những cử chỉ đáng yêu của cả hai khiến cho album ảnh dễ thương và gần gũi với lứa tuổi học trò hơn.

Điều thú vị của loạt ảnh này chính là nằm ở hai nhân vật chính, khi anh chàng Trung Kiên (sinh năm 2003) quyết tâm cưa đổ người chị Hà Giang (sinh năm 2002) để trở thành một “phi công” cho cô chị xinh đẹp này. Chia sẻ với Saostar về câu chuyện thú vị này, Hà Giang tâm sự: “Thật ra thì em và Kiên gặp nhau trong một dịp tình cờ, Kiên vô tình chụp ảnh và em lọt vào khung ảnh ấy. Thế là Kiên gửi ảnh cho em và sau đó cả hai bắt đầu làm quen, thế là em bị Kiên cưa đổ luôn”.

Được biết cả hai hiện đang học cùng trường, cô nàng là học sinh lớp 11, và nam sinh này đang là học sinh lớp 10, cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau từ cuối năm 2018. Khi được hỏi về lý do khiến cho cặp đôi này thực hiện bộ ảnh kỷ yếu, Giang cũng chia sẻ thêm: “Mong muốn của em và Kiên là muốn cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những dịp kỷ niệm quan trọng của hai đứa, mặt khác Kiên cũng là một designer nên cả hai cùng lên ý tưởng để thực hiện bộ ảnh này”.

Album ảnh như một cột mốc ghi dấu lại trong chặng đường tình yêu tuổi học trò của đôi bạn trẻ này.

Với sự đáng yêu của mình, cùng với đó là những hình ảnh được ghi lại một cách chân thực, phù hợp với lứa tuổi của cả hai, bộ ảnh ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh nhận được hơn 10k trạng thái cảm xúc cũng như hàng ngàn lượt tương tác. Đa số người xem đều tỏ ra thích thú với hình ảnh của cặp “chị em” này và không tiếc những lời ngợi khen dành cho cả hai.

Hãy cùng Saostar nhìn ngắm thêm những khoảnh khắc đáng yêu của chàng trai Trung Kiên và cô nàng Hà Giang này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất