Học đường

Xuýt xoa với bộ ảnh kỷ yếu ‘tình bể bình’ của cặp bạn thân đến từ ĐakLak

Nhật Minh
Chia sẻ

Để có những kỷ niệm riêng cho mình trước khi rời xa mái trường thân cấp ba, cặp đôi bạn thân đến từ ĐakLak đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu “tình bể bình” không thua kém gì những cặp đôi đang hẹn hò.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời của tuổi học trò, cái tuổi cho chúng ta rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thế nhưng có một thứ mà bất kỳ ai trong chúng ta không thể thiếu trong quãng thời gian cắp sách đến trường đó chính là những người bạn thân, đặc biệt là những người bạn thân khác giới.

Mới đây, cặp bạn thân Văn Tân - Ngọc Uyên đến từ ĐakLak đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu với concept trường học vô cùng đáng yêu. Những hình ảnh của cặp bạn trẻ này gắn liền với trường học, hành lang, ghế đá,…khiến nhiều người gợi nhớ lại những ký ức thật đẹp của tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, trang phục của hai bạn trẻ cũng nhận được vô số những lời khen từ cộng đồng mạng, đó là những bộ trang phục của các cô cậu học sinh Hàn Quốc mà chúng ta vẫn thường bắt gặp trên các bộ phim điện ảnh xứ kim chi hay những MV ca nhạc đình đám.

Bộ ảnh kỷ yếu với concept trường học vô cùng đáng yêu của Văn Tân và Ngọc Uyên

Liên hệ với bạn Nguyễn Văn Tân, cũng là nam chính trong bộ ảnh kỷ yếu vô cùng đáng yêu đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý này, Tân chia sẻ: “Bộ ảnh xuất phát từ việc bạn Ngọc Uyên được học sinh giỏi, thế là dì bạn ấy quyết định trao thưởng cho thành tích ấy bằng việc cho phép bạn thực hiện bộ ảnh này. Mình và bạn ấy cũng là bạn thân với nhau từ lâu, cũng muốn có một cái gì thật đặc biệt để lưu lại làm kỷ niệm, thế nên hai đứa quyết định thực hiện bộ ảnh này”.

Cả hai vô cùng đáng yêu với những khoảng khắc “tình bể bình”

Được biết Tân và Uyên cùng học chung lớp 10 ở trường huyện, tuy nhiên đến năm 11 thì Tân lại chuyển lên một trường trên tỉnh. Thế nhưng do nhà của “cặp bạn thân” này khá gần nên hai người vẫn thường gặp nhau và cùng đi chơi vào mỗi dịp cuối tuần.

Thế nhưng được biết cả hai chỉ đang là những người bạn thân của nhau

Cũng theo chia sẻ của nam sinh này, bộ ảnh kỷ yếu trên để lại cho hai người khá nhiều kỷ niệm, đặc biệt nhất có thể là lần đầu tiên hai bạn nắm tay nhau sau gần 3 năm cả hai “quen biết nhau”, trong quá trình thực hiện bộ ảnh, cả hai cũng nói chuyện gần gũi với nhau khá nhiều. Được biết mối quan hệ giữa Tân và Uyên chỉ giữ ở mức tình bạn và cả hai đều chưa nghĩ đến chuyện sẽ trở thành “một cặp”, cả hai bạn vẫn đang cùng nhau ôn luyện để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Cùng thưởng thức thêm những loạt ảnh kỷ yếu không thể nào đáng yêu hơn được nữa của hai bạn Văn Tân và Ngọc Uyên và mong rằng, không lâu nữa hai bạn sẽ sớm trở thành “một cặp” như những gì mà rất nhiều cư dân mạng mong muốn!

Cả hai luôn “tình cảm” trong mọi khung ảnh

Đáng yêu chưa!

Cặp “bạn thân” này khiến nhiều người tỏ ra ganh tị

Soái ca…

Mình tựa vào nhau nhé!

Đáng yêu quá đi nào!

Bạn muốn thế nào nhỉ?

Tương lai của chúng ta sẽ là một màu xanh của mây trời

Chúng ta chỉ là bạn thân thôi nhỉ?

Xin chào!!!

Tại sao không phải là “một cặp” mà lại là bạn thân nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất