Học đường

Ảnh kỷ yếu 'Anh ơi ở lại' cực xịn xò với dàn trai xinh, gái đẹp khiến ai cũng trầm trồ khen quá xuất sắc

Nhật Minh
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu dựa trên concept của MV ca nhạc đình đám "Anh ơi ở lại" của Chi Pu đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

Những ngày hạ về, ai trong chúng ta cũng đều chung một cảm giác vui tươi, háo hức trước một kỳ nghỉ kéo dài trong năm. Thế nhưng đâu đó ở một góc sân trường, một lớp học nào đó vẫn mở cửa để các bạn học sinh cuối cấp được sống trong những ngày tháng cuối cùng của thời thanh xuân nồng nhiệt. Mấy ai có thể quên được những ngày đầu tháng 6, những cơn mưa đầu mùa hạ thỉnh thoảng vẫn xuất hiện, tuy nhiên cơn mưa ấy có thể vơi đi cái nóng đến đổ lửa mùa hạ, nhưng không thể xoa dịu đi nỗi buồn của những ngày chia tay tuổi học trò.

Và việc chụp những loạt ảnh kỷ yếu như lưu giữ lại những khoảng thời gian cùng nhau ấy như là một trong những hoạt động cuối cùng mà cả lớp có thể cùng ngồi lại bên nhau, ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp đó. Thế nhưng thay vì chọn những concept kỷ yếu thông thường, nhóm học sinh đến từ trường THPT Đông Du, TP. Buôn Mê Thuột đã tạo ra một bộ ảnh kỷ yếu không thể “xịn xò” hơn với ý tưởng câu chuyện Tấm Cám dựa trên MV ca nhạc gây sốt gần đây của ca sĩ Chi Pu.

Bộ ảnh kỷ yếu dựa trên concept MV ca nhạc của Chi Pu được các bạn học sinh đến từ trường THPT Đông Du, TP. Buôn Mê Thuột thực hiện. Ảnh: My My

Nội dung của bộ ảnh kỷ yếu lấy bối cảnh đậm chất “cổ tích”, từ background cho đến trang phục đều được các bạn học sinh cũng như ekip chuẩn bị chu đáo. Những trang phục cổ trang, bối cảnh của những ngôi nhà thời xưa,… đều phù hợp với từng phân đoạn của kịch bản. Bên cạnh những hình ảnh thể hiện nội dung của câu chuyện, loạt kỷ yếu còn kèm theo những chú thích dí dỏm, hài hước, có nội dung gây cười cho người xem.

Từ bối cảnh, trang phục, cho đến màu sắc của bức ảnh,… tất cả đều tạo nên dấu ấn “cổ tích” cho người xem. Ảnh: My My

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh kỷ yếu của những bạn học sinh đến từ Buôn Mê Thuột đã nhận được gần 40K tương tác. Đa phần trong số đó đều là những lời khen mang tính tích cực gửi đến chủ nhân của bộ ảnh này. Trước một dàn học sinh toàn “trai xinh gái đẹp”, một số bạn nữ còn “thả thính” những chàng trai trong bộ ảnh, hai nhân vật chính là Tấm và Cám cũng được không ít bạn nam “để ý” đến.

Cùng xem thêm trọn vẹn bộ ảnh kỷ yếu đang “gây sốt” của các bạn học sinh trường THPT Đông Du, TP. Buôn Mê Thuột này nhé!

Loạt ảnh được các bạn đầu tư xuyên suốt, “mạch ảnh” như một câu chuyện Tấm Cám thật sự khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Ảnh: My My/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất