Học đường

Ăn bánh chuối trong lớp học bị thầy giáo nhắc và cái kết khiến ai nấy đều ngã ngửa ngạc nhiên

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội phát sốt vì một đoạn clip thầy giáo nghiêm túc nhắc nhở học viên vì tội ăn bánh chuối chiên trong giờ học nhưng đến những giây cuối lại trở thành tòng phạm, lại còn phải lén lút quay đi để "ăn vụng"...

Clip được quay ở một lớp học giống như trung tâm luyện học thêm cho sinh viên hoặc người đã đi làm. Lý do cho phỏng đoán này là mỗi học viên chỉ có một chiếc ghế kèm luôn cả một mặt bàn. Mở đầu clip, giáo viên lớn tiếng nhắc học viên vì tội mang đồ đến lớp ăn.

Clip thầy giáo nhắc học viên tội mải ăn vặt rong lớp nhưng chính mình lại trở thành “tòng phạm” ở phút 89.

Tôi rất không bằng lòng với thái độ của các anh chị, học không học chỉ lo ăn thôi“, thầy giáo nói bằng giọng rất nghiêm túc.

Đáp lại, học viên chỉ rục rích cười. Đến những giây cuối cùng của clip, ai nấy đều ngã ngửa khi thấy giáo tay cũng cầm một chiếc bánh chuối và quay đi để “ăn vụng”.

Đoạn clip vui này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người bởi ăn quà vặt luôn là điều cấm kị trong giờ học. Vậy nhưng trong clip này, chẳng những không có ai bị phạt mà chính giáo viên cùng “đồng lõa” với người học.

Theo Helino, thầy giáo vui tính này là Trần Duy Long, sinh năm 1995, hiện đang là giáo viên tiếng Anh. Clip được quay vào hôm tổ chức liên hoan cuối khóa cho mọi người. Biết thầy tính “nhây' nên học sinh đôi khi cũng rất lầy lội và troll lại thầy giáo.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất