Học đường

Ấm lòng chuyện sinh viên Đà Nẵng bán nét vẽ - mua sẻ chia cho người nghèo dịp Tết

Thạch Dương
Chia sẻ

Sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã nghĩ ra ý tưởng dùng chính những nét vẽ của mình để làm nên những sản phẩm bán gây quỹ cho Chương trình từ thiện "Áo ấm mùa đông - Gửi Tết đến vùng cao" được tổ chức tại vùng núi Tây Giang – Quảng Nam.

Tết đến xuân về trên khắp nẻo đường, ai ai cũng tất bật lo cho một cái Tết đủ đầy hơn. Nhưng vẫn còn đó những mảnh đời hàng ngày họ phải lo từng miếng cơm manh áo. Thấu hiểu được điều đó các bạn sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã nghĩ ra ý tưởng dùng chính những nét vẽ của mình để làm nên những sản phẩm bán gây quỹ cho Chương trình từ thiện “Áo ấm mùa đông - Gửi Tết đến vùng cao” được tổ chức tại vùng núi Tây Giang - Quảng Nam.

Để làm được điều này, các bạn sinh viên đã tái hiện lại Thành phố Đà Nẵng qua những nét ký họa của mình làm nên những cuốn lịch cầm tay, những bức tranh mini độc đáo và lạ mắt để bán gây quỹ cho chương trình thiện nguyện mang hơi ấm lên vùng cao.

Các bạn sinh viên dốc sức làm việc…

Họ mong muốn bán được các nhiều sản phẩm để có thêm tiền ủng hộ người nghèo vùng cao.

Sản phẩm của các bạn sinh viên ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.

Bạn Nguyễn Đình Việt - Chủ nhiệm CLB SKETCHERS - DAU tham gia chiến dịch tình nguyện lần này chia sẻ: “Bọn mình muốn dùng những nét vẽ của mình để làm một cái gì đó gây quỹ và những cuốn lịch, bức tranh mini kể về Đà Nẵng theo cách riêng của sinh viên Kiến trúc được ra đời”.

Hiện tại, các bạn sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đang gấp rút in thêm lịch và tranh mini để bán, có lẽ vì ý nghĩa cũng như sự độc đáo của các sản phẩm nên được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình.

Hy vọng rằng, với những trái tim tuổi trẻ căng tràn nhiệt huyết, với những nét vẽ mang niềm tin của mình sẽ phần nào giúp cho người dân Tây Giang có một cái Tết ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh giá này.

Những sản phẩm do tự tay sinh viên làm 100%.

Những ấn phẩm này để trên bàn làm việc rất hợp.

Sản phẩm đang bán khá chạy.

Đây cũng sẽ là trải nghiệm tình nguyện thú vị đối với các bạn sinh viên.

Với những sản phẩm này, sinh viên ĐH Kiến trúc Đà Nẵng hy vọng giúp được nhiều người nghèo vùng núi.

Nhiều bạn cảm thấy rất háo hức với việc vẽ và làm lịch mini.

Chia sẻ

Bài viết

Thạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất