Học đường

Á quân Nét đẹp sinh viên từng bị mẹ giận suốt 2 tuần vì cắt tóc ngắn phá cách trở thành nàng tomboy siêu xinh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trải qua nhiều thử thách, Ngô Trần Thảo Nguyên (Sinh viên năm 3 ngành Điều dưỡng, trường Đại học Yersin Đà Lạt) đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân và giải phụ Thí sinh được yêu mến nhất của cuộc thi ảnh, clip online "Nét đẹp sinh viên 2018".

Ngay sau khi biết kết quả, việc đầu tiên Á quân làm là thông báo cho mẹ, người thân rất quan trọng trong cuộc sống của cô biết tin vui. Ít ai hiểu, phía sau dáng vẻ lạnh lùng, cá tính, đôi chút kiêu kỳ của cô bạn là một tâm hồn rất nhạy cảm, mang nhiều nỗi buồn lo.

Á quân “Nét đẹp sinh viên 2018” Ngô Trần Thảo Nguyên.

“Muốn mỗi sáng thức dậy đều thấy mẹ vẫn khỏe ở cạnh bên bởi vì với Nguyên, bình yên chỉ cần như thế thôi”

Trước đây, Thảo Nguyên từng để tóc dài ngang lưng. Năm học lớp 10, cô đã có một quyết định gây “sốc”, đó là cắt phăng mái tóc dài ấy, biến mình thành một cô gái tomboy cool ngầu cá tính. Người ta thường nói, con gái chỉ cắt tóc khi buồn nhưng đối với Nguyên, lý do của cô đơn giản chỉ vì muốn thử làm điều gì đó khác biệt một chút.

Nguyên kể rằng, lần đầu tiên trở thành “thằng Nguyên”, cô bạn đã phải giấu, tránh mặt mẹ suốt 4 ngày, nhưng rốt cuộc mẹ cô cũng phát hiện và giận cả 2 tuần.

“Khi đó, mình phải giải thích với mẹ rằng cắt tóc để học võ cho dễ và thoải mái. Hơn nữa mình cũng muốn thử cắt tóc ngắn một lần trong đời xem thế nào. Lúc ấy, mẹ vẫn giận lắm, nhưng tóc thì đã cắt rồi. Vì thương mình nên mẹ tạm chấp nhận. Tuy nhiên, đến bây giờ mẹ cũng yêu mái tóc ngắn này như mình vậy”, Nguyên kể lại.

Với Nguyên, người quan trọng nhất trong cuộc đời này chính là mẹ.

Nói về mẹ, Nguyên cho biết: “Mẹ Nguyên là một người phụ nữ rất hiền lành và nấu ăn cực ngon. Mẹ còn là người đã hi sinh và dành tình yêu thương vô bờ bến cho chị em Nguyên. Chính vì thế, hạnh phúc với Nguyên lúc này là mỗi sáng thức giấc, mở mắt ra được thấy những người thân yêu của mình nằm bên cạnh, không đi đâu hết, bình yên thế thôi”.

Nàng “tomboy” trường Y đầy nữ tính, giỏi giang và nhiều tài lẻ

Thảo Nguyên là một trong những thí sinh gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu của cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018 bởi mái tóc “tomboy” cùng gu ăn mặc vô cùng cá tính. Thế nhưng, cũng như bao cô gái khác, Nguyên vẫn là người rất nữ tính và đôi khi còn cực kỳ bánh bèo.

“Thực ra, một cô gái cá tính không có nghĩa là không nữ tính”, Thảo Nguyên chia sẻ. Khi hẹn hò cùng bạn, trong những dịp quan trọng, cô nàng vẫn sẽ diện những bộ váy khoe đường nét mềm mại, nữ tính của người con gái. Vẻ ngoài tomboy từng khiến nữ sinh bị hiểu lầm là người thuộc giới LGBT nhưng Nguyên khẳng định, cô là con gái chính hiệu 100%.

Nguyên trông cực kì quyến rũ và sang trọng khi khoác lên mình những bộ cánh như thế này.

Bên cạnh khả năng diễn xuất trong clip dự thi ở vòng Tài năng, Nguyên còn là người giỏi võ thuật. Hiện tại, cô bạn đang là huấn luyện viên cấp 13. Ngoài ra, Á quân Nét đẹp sinh viên cũng rất yêu thích bộ môn vẽ và tham gia lớp học múa hiện đại ở các CLB tại trường.

Nguyên bật mí, cô là thành viên trong nhóm “Gió” với nghệ thuật “Shadow Dance” của trường Đại học Yersin Đà Lạt. Nhóm cô đã từng xuất sắc lọt vào Top 6 Chung kết toàn quốc chương trình Vietnam’s Got Talent năm 2016.

Cô nàng “tomboy” đầy cá tính lại là một thành viên của CLB múa “Shadow Dance”. Thảo Nguyên từng xuất hiện Top 6 Chung kết toàn quốc chương trình “Vietnam’s Got Talent năm 2016”.

Hiện tại, Thảo Nguyên đang là SV năm 3 ngành Điều dưỡng của Trường Đại học Yersin Đà Lạt. Nhớ lại những ngày đầu tiên đi thực tập tại bệnh viện, Nguyên cho biết, nhiều bệnh nhân bị đau, đôi lúc sẽ không kiểm soát được tâm lý nên quát tháo điều dưỡng. Lúc đó, cô bạn đã rất sợ và chỉ muốn chạy về nhà, thậm chí còn nảy ra ý định bỏ học.

Nhưng sau này, Nguyên dần cảm thông và tìm cách để chia sẻ nhiều hơn với bệnh nhân. Hơn ai hết, Nguyên hiểu những cơn đau mà bệnh nhân và người thân đang trải qua. Nhờ những lần như thế, càng ngày Nguyên càng nhận được sự tin tưởng từ bệnh nhân.

Cuộc sống của Nguyên khá bận rộn vì ngoài việc học, đi thực tập tại bệnh viện, cô còn dành thời gian chăm sóc mẹ đang nằm viện và tập trung ôn thi cuối năm. Bên cạnh đó, cô bạn cũng đang cố gắng để được tham gia chương trình thực tập 6 tháng tại đất nước Nhật Bản.

“Mình nghĩ, nếu may mắn sinh ra là một bông hoa đẹp của cuộc đời thì phải sống sao cho có hương và có giá trị với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội”, Nguyên tâm sự.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Á quân Nét đẹp sinh viên 2018:

Ngoài kiến thức về y học, Nguyên còn giỏi võ, thích học võ và múa.

Cô bạn tâm sự, danh hiệu Á quân Nét đẹp sinh viên cũng là một động lực lớn giúp Nguyên nỗ lực hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Những shoot hình nữ tính của Thảo Nguyên.

Ngoài việc học, Nguyên dành nhiều thời gian để phát triển những đam mê khác của bản thân.

Trên trang cá nhân, cô bạn thường có nhiều bức ảnh check-in ở Đà Lạt đẹp long lanh.

Khi hóa thân thành tomboy, cô bạn mang vẻ đẹp lạnh lùng, trầm buồn.

Cô nàng “tomboy” với vẻ ngoài đầy cá tính nhưng sâu thẳm tâm hồn lại là một cô gái vô cùng tình cảm.

Ngoại hình điển trai không kém gì các soái ca trong phim.

Nhìn vậy thôi nhưng Nguyên là “nữ nhi chính hiệu” đó nha!

Chỉ vì mái tóc ngắn này, cô đã bị mẹ giận suốt 2 tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất