Học đường

Á khôi 1 Miss UEF: Ngoại hình 'bao xinh', tính cách 'bao chăm chỉ' khiến cả nghìn nam sinh ngưỡng mộ

Thy
Chia sẻ

Với châm ngôn sống: Nếu bạn muốn biến ước mơ thành hiện thực, điều đầu tiên bạn cần phải làm là thức dậy, cô nàng Thu Thủy, Á khôi 1 Miss UEF 2019 khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự xinh đẹp cùng ý chí cầu tiến.

Vừa qua, ở cuộc thi Miss UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM, cô nàng Nguyễn Thị Thu Thủy đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân 1. Với gương mặt sáng, đôi mắt biếc cùng lối ứng xử thông minh, khéo léo, cô nàng được BTC cuộc thi và khán giả đánh giá rất cao.

Thu Thủy xuất sắc giành được ngôi vị Á khôi 1 tại cuộc thi Miss UEF 2019

Cô nàng với khuôn mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ thu hút ánh nhìn

Được biết, bên cạnh ngoại hình xinh xắn, cô nàng còn là một sinh viên sở hữu thành tích học tập khá cao và giành được nhiều học bổng của trường.

Cô nàng được bạn bè nhận xét là một người khá cầu tiến, Thu Thủy luôn cố gắng triệt tiêu các yếu điểm bản thân đang mắc phải, đồng thời cô nàng luôn đổi mới, phát triển theo định hướng và kế hoạch đề ra. Với châm ngôn sống: Nếu bạn muốn biến ước mơ thành hiện thực, điều đầu tiên bạn cần phải làm là thức dậy, cô nàng tâm niệm rằng thời gian không chờ một ai cả, chính vì vậy, Thủy luôn nỗ lực từng ngày để ngày càng hoàn thiện hơn.

Thu Thủy sở hữu chiều cao 1m60 cùng thành tích học tập nổi bật

Chia sẻ về cảm xúc sau khi giành được ngôi vị danh giá trong cuộc thi sắc đẹp tại trường, cô nàng bật mí: “Mình cảm thấy rất vui khi nhận được sự chúc mừng từ mọi người. Và cảm thấy rất vinh dự khi mang danh hiệu Á khôi 1 về cho khoa Kinh tế của trường. Với danh hiệu này, nó như là một động lực để mình cố gắng nhiều hơn trong học tập trong các hoạt động trong và ngoài nhà trường”.

Một phân cảnh diễn xuất mà Thu Thủy tham gia

Hiện tại, Thu Thủy là một sinh viên năng nổ trong các hoạt động trường lớp

Được biết, Thu Thủy là một người rất coi trọng việc học, chính vì vậy, cô nàng luôn cố gắng dành đa số thời gian của mình để tập trung vào việc học, Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi, cô nàng cũng tham gia vào các vai diễn quần chúng để kiếm thêm thu nhập, phụ giúp trang trải cuộc sống cho bản thân.

Cô nàng có thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện do trường tổ chức

Là một cô nàng đam mê du lịch và có sở thích đọc sách

Thu Thủy cũng là một sinh viên năng nổ, yêu thích các hoạt động trường lớp, đoàn hội. Cô nàng hiện đang làm model cho phòng truyền thông của trường UEF đồng thời tham gia các hoạt động ở trường hay các sự kiện giao lưu với doanh nghiệp trong và ngoài nước của trường.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất