Học đường

Á hậu Thùy Dung chia sẻ bí quyết học tiếng Anh thời 4.0 cho sinh viên UEF

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện vô cùng xinh tươi trong sự kiện “Speak it right, speak it now” được tổ chức tại trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM vừa qua, Á hậu Thùy Dung - gương mặt từng được ban tổ chức cuộc thi Hoa hoa hậu quốc tế - Miss International khen ngợi về khả năng ngoại ngữ đã làm nên điểm hút của sự kiện.

Á hậu Thùy Dung trở lại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) trong talkshow “truyền lửa” học tập tiếng Anh.

Cởi mở, duyên dáng khi giao lưu cùng sinh viên.

Á hậu Thuỳ Dung trao đổi cùng sinh viên.

Từ kinh nghiệm, nàng Á hậu đã giúp sinh viên UEF tự tin hơn khi nói tiếng Anh

Đặc biệt, trong thời đại 4.0, việc học tiếng Anh sẽ thuận lợi hơn nếu các bạn tận dụng được những công cụ và mối quan hệ xung quanh mình. Điển hình như việc xem các Vlog của các Vlogger nước ngoài hoặc nghe nhạc của thần tượng, sử dụng các ứng dụng nói chuyện với người nước ngoài để giao lưu, kết bạn, tham gia các câu lạc bộ để gặp gỡ nhiều người có cùng đam mê,…

Á hậu Thùy Dung đã đồng hành với UEF trong nhiều sự kiện.

Talkshow còn có sự đồng hành chia sẻ của các chuyên gia với trình tiếng Anh “khủng”.

Chương trình còn có sự đồng hành của các chuyên gia là những người trẻ thành công trong giới start-up hiện nay như ThS. Văn Đinh Hồng Vũ - Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Quản lý Giáo dục tại ĐH Stanford (Mỹ), Đồng sáng lập của ELSA (Ứng dụng học tiếng Anh dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo); ThS. Phạm Công Nhật - Tốt nghiệp Đại học Stirling (Anh) - Học bổng toàn phần tại Đại học Salford (Anh Quốc); ThS. Bùi Quang Minh - Tốt nghiệp hạng ưu tại Đại học Sydney (Úc) và MBA tại Đại học Harvard (Mỹ).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất