Học đường

70 tài năng sinh viên cùng những màn biểu diễn đặc sắc nhất tại bán kết 'HUTECH’s Talent 2020'

Nhật Minh
Chia sẻ

Là một trong những sân chơi tài năng quy mô nhất do một trường đại học tổ chức, cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH’s Talent 2020 sẽ chính thức bước vào vòng Bán kết từ chiều nay (5/12).

Vòng Bán kết HUTECH’s Talent 2020 là cuộc tranh tài của 70 tiết mục xuất sắc, được dàn giám khảo gồm ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Ngọc Kayla, ca sĩ Đào Ngọc Sang…chọn lựa từ hơn 500 tiết mục tham dự Sơ khảo.

Các thể loại biểu diễn tại Bán kết gồm có ca hát, nhảy, diễn xuất, độc tấu nhạc cụ, ảo thuật, hợp xướng, street workout… Tuy nhiên, tại vòng thi này, các thí sinh, nhóm thí sinh sẽ không chỉ đầu tư thể hiện tài năng của mình mà còn phải chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp hơn về trang phục, đạo cụ, phụ diễn,…hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn đặc sắc nhất.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Vy Hạ (Tài chính - Thương mại) dự thi tiết mục đơn ca

Lê Văn Đạt (Công nghệ thông tin) dự thi tiết mục Street Workout

Bên cạnh những gương mặt được đánh giá cao ngay từ đầu như nhóm nhảy H.A.T (gồm các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh), nhóm nhảy Odome Crew (Viện Khoa học xã hội & Nhân văn), độc tấu violin Nguyễn Hoàng Anh (khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) hay các giọng ca Bùi Thị Bảo Vy (khoa Luật), Nguyễn Trương Quyển Nhi (khoa Quản trị kinh doanh),…nhiều thí sinh sáng giá vừa “lộ diện” tại Sơ khảo cũng đang hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị bất ngờ cho vòng Bán kết.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Hải Phúc (Tiếng Anh) dự thi tiết mục độc tấu piano

Một số cái tên nổi bật như Nguyễn Phương Linh (khoa Tiếng Anh) với vẻ ngoài cá tính, ban nhạc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Trần Tú Lan (khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) có giọng hát tốt, gương mặt sáng sân khấu hay Lưu Huỳnh Xuân Mai (khoa Truyền thông - Thiết kế) với những màn biểu diễn đầy cảm xúc…

Thí sinh Trần Tú Lan (Quản trị du lịch nhà hàng khách sạn) dự thi tiết mục đơn ca

Theo Ban tổ chức, từ 70 thí sinh/nhóm thí sinh, vòng Bán kết HUTECH’s Talent 2020 (diễn ra trong các ngày 5 và 6/12) sẽ chọn ra chỉ 20 tiết mục vào thẳng Gala Chung kết và Trao giải. Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn cũng như hỗ trợ trực tiếp từ dàn cố vấn chuyên nghiệp là những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm như ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, nghệ sĩ - đạo diễn Thanh Thủy, vũ công Quang Đăng…để phát huy tối đa tài năng của bản thân.

Các thí sinh tổng duyệt trước vòng Bán kết

Được biết, Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Talent - đêm thi cuối cùng với sự có mặt của nhiều khách mời nghệ sĩ được yêu mến cùng các Quán quân, Á quân HUTECH’s Talent qua các mùa - dự kiến diễn ra vào ngày 3/1/2020 tại Trụ sở trường Đại học HUTECH. Đây cũng là sự kiện văn hóa - nghệ thuật chuyên nghiệp được toàn thể sinh viên HUTECH ngóng chờ đầu năm mới 2020 - năm kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường Đại học HUTECH.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất