Học đường

4 cô nàng du học sinh Việt tại Anh 'tài sắc vẹn toàn' làm nức lòng bao người

Phương Linh
Chia sẻ

Các cô nàng du học sinh Việt tại Anh điển hình Cù Phương Linh, Kiều Trang, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh, Đỗ Thị Vóc không chỉ là những bông xinh đẹp mà còn nổi bật với thành tích học tập “đáng nể’’ khiến không ít bạn trẻ ước ao.

 Cù Phương Linh

Cù Phương Linh học chuyên ngành Tài chính tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) - một trong những ngôi trường Đại học nức tiếng Hà thành. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng tiếp tục theo đuổi con đường học vấn của mình. Tháng 10 năm 2018 Phương Linh sang Anh để học tiếp bậc thạc sĩ tại Đại học Westminster.

Cù Phương Linh - nữ du học sinh Anh xinh đẹp, tài năng.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập vượt trội, Phương Linh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người say đắm. Với thân hình thon gọn cùng nụ cười tươi tắn Phương Linh được mệnh danh là “hot girl du học”.

Ngoài việc học tập, Phương Linh còn tự tìm tòi và lập ra kênh vlog cho riêng mình để chia sẻ về cuộc sống khi học hành và làm việc tại Anh.

Cô nàng được mệnh danh là “hotgirl du học”.

Bên cạnh đó, cô gái Hà Thành còn đang rất hạnh phúc với “nửa kia” của mình. Được biết cô và người yêu đều đang du học tại Anh. Cặp đôi 9X này thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào kèm những lời có cánh và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè.

 Kiều Trang

Kiều Trang là cô nàng khá quen thuộc trong cộng đồng du học sinh Việt Nam. Cô nàng tốt nghiệp Cử nhân ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau đó, cô sang Anh học Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị khách sạn tại trường Đại học Birmingham.

Không những vậy, cô nàng tài giỏi này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu chuỗi homestay có tiếng tại Hà Nội khi tuổi đời khá trẻ. Hiện tại, Kiều Trang đang làm việc cho một công ty truyền thông.

Kiều Trang là một gương mặt khá nổi bật trong cộng đồng du học sinh Việt Nam.

“Tài sắc vẹn toàn” quả đúng là câu nói dành cho cô nàng này. Trước đó, Kiều Trang từng được nhiều người nhận xét nhan sắc không hề kém cạnh các ngôi sao Hàn Quốc.

Hà Trang là mẫu hình mà giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Hot girl Hà Thành còn có sở thích đi du lịch và đam mê với nghệ thuật. Cô là mẫu hình mà giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh

Diệu Linh , cô nàng 10X hiện đang theo học chuyên ngành về Tài chính và Kinh doanh tại trường Đại học Mander Portman Woodward. Tuy bước ra từ chuyên ngành Tiếng Pháp nhưng muốn khám phá những điều mới mẻ cô nàng chọn đất nước Anh quốc là nơi để đặt chân du học.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh

Ở nước Anh xa lạ, Diệu Linh cũng gặp phải những khó khăn ban đầu như nhiều du học sinh khác. Dần dần, khi đã thích nghi được với cuộc sống mới, cô nàng 10X thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều và biết tự lập hơn.

“Điều thay đổi lớn nhất trong con người mình là suy nghĩ và hành động. Mình chín chắn, trưởng thành hơn. Đặc biệt là thương bố mẹ nhiều hơn”, Diệu Linh từng chia sẻ.

Ngoài giờ học, Diệu Linh còn học thêm kỹ năng nhiếp ảnh để thỏa mãn đam mê của mình.

Ngoài giờ học trên trường, Diệu Linh còn học thêm nhiếp ảnh để thỏa mãn đam mê. Cô nàng cũng yêu thích thời trang và thường chọn trang phục khoe khéo lợi thế về ngoại hình như đôi chân dài 1m70 , vòng eo thon và vóc dáng gợi cảm. Nhờ đó cô vô cùng nổi bật trên các trang Facebook của giới trẻ. Ước mơ của Diệu Linh là trở thành BTV Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

Đỗ Thị Vóc

Đỗ Thị Vóc (24 tuổi), cô nàng đến từ tỉnh Thái Bình hiện là du học sinh ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế của trường Middlesex University, Anh quốc.

Cô nàng Đỗ Thị Vóc.

Trên trang cá nhân của cô nàng ngập tràn những bức hình check-in ở các địa điểm nổi tiếng thế giới, điển hình phải kể đến Paris (Pháp), London (Anh), Pisa (Ý)… Bên cạnh đó, ô nàng này cũng sở hữu nhiều hàng hiệu khiến bạn bè đồng trang lứa không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ

Cô nàng thường xuyên check - in tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

9X sở hữu vóc dáng cân đối cùng đôi chân thon dài, bên cạnh đó, cô nàng có nụ cười tươi, gu thời trang năng động, trẻ trung và khá ăn hình.

Khoảnh khắc tình cảm của Vóc và bạn trai.

Đỗ Thị Vóc được nhiều bạn trẻ biết đến là bạn gái của anh chàng Văn Dũng - cầu thủ cao 1,74 m đang chơi ở vị trí hậu vệ cho CLB Hà Nội. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất