Học đường

3 nữ sinh viên xinh đẹp, tài năng của ĐH Ngoại thương cùng lọt vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong số các thí sinh lọt vào vòng chung kết hoa hậu Việt Nam, có 3 thí sinh đến từ Đại học Ngoại thương cơ sở TP HCM gồm Huỳnh Phạm Thủy Tiên (sinh năm 1998), Hà Lương Bảo Hằng (sinh năm 1997) và Nguyễn Thị Nhật Minh (sinh năm 1999).

Đêm chung khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tối 23/6 tại Quy Nhơn, Bình Định. Trong số 19 người đẹp miền Nam lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 có năm người đẹp là nữ sinh viên. Trong số đó có ba thí sinh đến từ Đại học Ngoại thương cơ sở TP HCM gồm Huỳnh Phạm Thủy Tiên (sinh năm 1998), Hà Lương Bảo Hằng (sinh năm 1997) và Nguyễn Thị Nhật Minh (sinh năm 1999).

Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Thủy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m với các số đo 84-63-95. Cô gái này là Hoa khôi Ngoại thương 2018, đồng thời, cô được coi là ứng viên tiềm năng trong cuộc thi nhan sắc lần này.

Thủy Tiên được xem là một ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi hoa hậu năm nay.

Trước đó, hai Hoa hậu Việt Nam gần đây nhất cũng là sinh viên Ngoại thương, đó là Đỗ Mỹ Linh (2016) và Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014). Chính vì điều này, người ta càng có cơ sở để hy vọng, Thủy Tiên sẽ tiếp tục “nối gót” đàn chị làm nên kỳ tích.

Tân hoa khôi Ngoại thương TP.HCM hiện học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, hệ Chất lượng cao. Cô từng là thành viên lớp chuyên Anh của THPT Nguyễn Thượng Hiền với thành tích giải ba môn Tiếng Anh trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố năm lớp 12.

Tân hoa khôi ĐH Ngoại thương gây ấn tượng với thành tích học tập nổi bật.

Điều khiến mọi người ấn tượng với cô là câu chuyện ”lột xác” ngoại hình. 9X từ người nặng 90kg đã giảm 32 kg để trở nên thon thả như hiện tại.

Cô nàng Thủy Tiên và hành trình giảm cân gian nan để có được vóc dáng như hiện tại.

Hà Lương Bảo Hằng

Cô gái này từng đoạt Á khôi 1 Hoa khôi Ngoại thương và giải phụ 'Người đẹp tri thức'. Cô tiếp tục lọt tiếp vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Trên sân khấu, người đẹp 21 tuổi khoe hình thể với trang phục phom dáng đuôi cá, đính kết lộng lẫy.

Bảo Hằng lộng lẫy trong trang phục phom dáng đuôi cá, đính kết lấp lánh.

Bảo Hằng sở hữu chiều cao 1,68 m, số đo 75-66-92 và là sinh viên ngành tài chính quốc tế ĐH Ngoại thương TP.HCM. Bên cạnh nền tảng tri thức tốt, nữ sinh 21 tuổi gây ấn tượng với ban giám khảo bởi ngoại hình thu hút, khuôn mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ cùng khả năng ca hát.

Khuôn mặt phúc hậu của Bảo Hằng.

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, cô bạn còn gây ấn tượng bởi khả năng ca hát.

Nguyễn Thị Nhật Minh

Nhật Minh năm nay mới chỉ 19 tuổi, cô gái sở hữu chiều cao 1,68 m với các số đo 83-62-93. 9X từng vào tới top 15 Duyên dáng Ngoại thương 2018. Nhật Minh sở hữu nét đẹp tròn trịa, xinh xắn. Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhật Minh sở hữu nét đẹp tròn trịa, phúc hậu.

Với cô sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế quốc tế, hành trình thi HHVN là một trải nghiệm khám phá. Đến với cuộc thi nhan sắc lần này, Nhật Minh không đặt vương miện như một mục tiêu sống còn, bởi sau tất cả, những thứ cô học hỏi được, những người bạn mới kết giao được là những thứ đáng giá nhất.

Vẻ đẹp trong trẻo đời thường của Nhật Minh.

Danh sách chung khảo phía Nam còn có nhiều gương mặt sinh viên ăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Thí sinh Đinh Thị Triều Tiên - sinh viên năm hai đại học Văn Hiến - là Á khôi 2 cuộc thi Sinh viên duyên dáng toàn quốc 2017. Bùi Thị Mai Phương giành giải nhất và Trương Thị Thanh Bình (Đại học Nguyễn Tất Thành - Tiền Giang) đoạt giải nhì Duyên dáng áo dài TP HCM 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất