Người mẫu - Hoa hậu

3 nữ sinh lọt 'mắt xanh' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam cùng đến từ một trường Đại học!

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đại học Kinh tế Quốc dân năm nay có tới 3 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018!

Trong số 43 thí sinh đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM ngày 16/9, Bùi Phương Nga, Phạm Thị Luyến và Vũ Hương Giang được đánh giá là những ứng viên nổi bật.

“Hoa khôi kép” Bùi Phương Nga

9X xinh đẹp hiện là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân. Trước đó, cô từng giữ vững 12 năm học sinh giỏi. Quá trình học phổ thông và lên đại học, Nga cũng là cán bộ lớp cần mẫn. Phương Nga từng giành một số giải thưởng học tập như giải Nhì cuộc thi Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận năm 2014, giải Ba cuộc thi tài năng pháp luật cấp thành phố năm 2015.

Năm 2017, Phương Nga tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân và giành ngôi vị Hoa khôi. Tiếp đó, cô giành giải Nhất cuộc thi Gương mặt trang bìa do một tạp chí dành cho các bạn sinh viên tổ chức. Hiện là thành viên của Đội văn nghệ Đại học Kinh tế quốc dân, Phương Nga có thế mạnh là nhảy và hát theo phong cách hiện đại. Cô tự nhận mình nhảy chưa xuất sắc nhưng đây vẫn là những sở trường có thể giúp cô tỏa sáng tại Hoa hậu Việt Nam.

Ngay sau đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc, Bùi Phương Nga là một trong số ít những người đẹp được cư dân mạng chú ý nhất và dự báo sẽ tiến xa tại cuộc thi. Thậm chí, độc giả còn cho rằng cô ít nhất đoạt danh hiệu Á hậu.

“Con nhà người ta” Phạm Thị Luyến

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018 sau danh hiệu Á khôi và Người đẹp biển của cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2018, Phạm Thị Luyến là một trong những nhân tố đầy hứa hẹn. Là sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân, cô gái này đang rất hào hứng và bày tỏ quyết tâm phá “lời nguyền” tìm kiếm danh hiệu cho ngôi trường mà mình đang theo học.

Do gia đình Luyến ở Cẩm Phả nên cô bơi lội giỏi từ nhỏ. Xa gia đình đi tập thể thao chuyên nghiệp từ khi vào cấp III, Luyến từng là thành viên đội tuyển chèo thuyền của tỉnh. Cô gái tài năng này đã giành 2 HCV, 1 HCB tại cuộc thi Vô địch trẻ Quốc gia năm 2013 giải đua thuyền cự li 200m, 500m và 1.000m.


Người đẹp đất Cảng Vũ Hương Giang

Thí sinh thứ 3 là Vũ Hương Giang (1995), đang theo học tại lớp Kinh doanh quốc tế (Chương trình chất lượng cao) K56. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017.

Hương Giang cao 1,73m, nặng 59 kg với số đo ba vòng 84-65-100 cm. Cô là cựu sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trước khi đến với các cuộc thi sắc đẹp này, Hương từng bị sự phản đối, ngăn cản của mẹ khi không muốn con tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Mẹ cô sợ cuộc sống của con gái có nhiều xáo trộn, không yên ổn, sợ những cuộc thi nhiều điều tiếng. Nhưng sau đó, chính bố của Hương Giang đã thuyết phục mẹ cô cho con gái tham dự, đầu tiên là Miss Photo 2017.

Và thật không ngờ, Giang đã may mắn, xuất sắc giành phần thường cao nhất tại cuộc thi. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay, được bạn bè động viên, gia đình ủng hộ, Giang càng muốn thử sức bản thân hơn nữa.

Sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, vóc dáng thanh thoát cùng thành tích học tập đáng nể, Vũ Hương Giang ̣(người đẹp đến từ Hải Phòng) được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại hoa hậu Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất