Học đường

3 nữ sinh ‘đẹp như hoa’ trong cùng một background của ĐH Tôn Đức Thắng khiến hội anh em nghiêng ngả đua nhau xin info

Hà My
Chia sẻ

Xinh đẹp, giỏi giang và thanh tú, 3 cô gái xinh như hoa này đang trở thành tâm điểm và được dân tình nháo nhào xin info.

“Chụp với hoa mà mình thấy các bạn còn xinh hơn cả hoa nữa”, “Tôn Đức Thắng đúng là danh bất hư truyền, sinh viên cứ phải gọi là đẹp lung linh”, “Đáng nhẽ phải thi vào trường này học mới được”… là những gì mà dân mạng dành cho 3 cô gái xinh xắn này.

3 cô gái mỗi người một vẻ trong cùng một khung hình

Cùng chụp ảnh bên dàn hoa giấy hiện đang là hot trend của trường TDTU mà mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, 3 cô gái thu hút người đối diện bởi nhan sắc thanh tú, trong sáng và cực ăn ảnh. Nhờ sự hỗ trợ của 500 anh em mà dân mạng lập tức tìm được info của 3 cô nàng này. Cùng xem đó là những ai nhé. Cô bạn đầu tiên có tên là Tuyết Minh, đến từ Vĩnh Long. Sở hữu nhan sắc thanh tú, làn da trắng cùng khuôn mặt vô cùng ăn ảnh, cô gái này đang trở thành tâm điểm của các diễn đàn MXH.

Vẻ đẹp trong sáng của Tuyết Minh khiến nhiều anh em say mê

Dù không trang điểm kĩ cô nàng vẫn rất xinh đẹp

Nhan sắc không tì vết của cô bạn này

Hội anh em xin đổ rầm rầm vì trường Tôn Đức Thắng toàn các bạn gái xinh đẹp

Cô bạn tiếp theo có tên là Phạm Uyên, đến từ Bình Dương và hiện đang theo học khoá 21, khoa Dược, đại học Tôn Đức Thắng. Cô bạn này sở hữu góc nghiêng cực phẩm và được dân mạng ví như một người mẫu học đường của Thái Lan.

Uyên sở hữu góc nghiêng thần thánh

Cô bạn có vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng

Nữ sinh cuối cùng là Hà Bảo Thi (nickname Lucia Hà) từng lọt top thí sinh trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên Tôn Đức Thắng. Cô bạn sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong trắng như “thần tiên tỉ tỉ”.

Lucia Hà có vẻ đẹp khiến nhiều cô nàng ghen tị

Gương mặt thanh tú và xinh xắn là điểm mạnh của cô bạn này

Lucia Hà cũng sở hữu gu thời trang cá tính và ấn tượng

Nhan sắc được ví như thần tiên tỉ tỉ của cô bạn này

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất