Học đường

3 cô giáo nổi tiếng nhất MXH Hàn Quốc: Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng chẳng kém cạnh idol Kpop

Sơn Ca
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng trên MXH Hàn Quốc với những hình ảnh xinh đẹp trên bục giảng, 3 cô giáo Ye Ji,  Sarah Kim, Park Hyun Seo còn được nhiều người biết đến với trình độ học vấn "không phải dạng vừa" cùng cuộc sống thành đạt mà bao người ngưỡng mộ.

Cô giáo dạy Toán - Ye Ji

Trước đó, những hình ảnh về cô giáo Ye Ji được đăng tải lên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM bởi nhan sắc ngọt ngào của cô. Ngoài ra, nhiều học sinh của cô giáo trẻ còn chia sẻ họ rất thoải mái khi tham dự lớp học của Ye Ji bởi vì chỉ cần ngắm nhìn khuôn mặt của cô giáo là đã thấy có cảm tình.

Được biết, cô giáo Ye Ji đã tốt nghiệp trường đại học Hàn Quốc và hiện đang làm việc tại tổ chức giáo dục nổi tiếng có tên Megastudy. Tại đây, cô Ye Ji đảm nhận giảng dạy môn toán trung học.

Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình xinh như minh tinh màn bạc, Ye Ji còn được học sinh nhận xét là giáo viên Toán giảng hay, dễ hiểu. Bên cạnh đó, sự giản dị và kín đáo của cô giáo trẻ lại càng khiến cô Jena được quý mến hơn.

Cô giáo dạy Tiếng Anh - Sarah Kim

Cô giáo trẻ bất ngờ nổi tiếng khi những hình ảnh đang dạy học của cô trên lớp được đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, cô gái này đã được cộng đồng mạng bình chọn là “nữ giáo viên gợi cảm nhất Hàn Quốc”.

Nữ giáo viên này có tên là Sarah Kim (tên trên Instagram), hiện đang dạy môn giáo viên tại một trường cấp 3 tại quận Gangnam-gu, thành phố Seoul. Cô giáo trẻ không những có ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc cực gợi cảm mà còn có cuộc sống sang chảnh khiến bao người ngưỡng mộ.

Trên trang Instagram của mình, cô giáo Sarah Kim thường hay đăng tải những hình ảnh trong cuộc sống của mình, trong đó đáng chú ý phải kể đến các hoạt động như tập gym hay đi bơi của cô. Rõ ràng là với thân hình gợi cảm như như vậy thì việc các học sinh mất tập trung trong giờ học cũng là điều dễ hiểu.

Cô giáo Park Hyun Seo

Park Hyun Seo (sinh năm 1988) được dân mạng đặt biệt danh “cô giáo nóng bỏng nhất xứ Hàn”. Năm 2016, loạt ảnh cô nàng đứng trên bục giảng gây chú ý tại nhiều diễn đàn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, nữ giảng viên được xem là “động lực đến trường” của không ít sinh viên.

Hyun Seo tốt nghiệp ĐH Quốc gia Busan (Hàn Quốc) vào tháng 2/2016. Ngoài công việc giảng dạy, 8X là streamer nổi tiếng trên AfreecaTV, phát thanh viên, người dẫn chương trình. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Trên trang cá nhân của mình, nữ giáo viên không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh diện đồ bơi, quần áo gợi cảm …Tuy nhiên, hình ảnh nóng bỏng của Seo Hyun nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài của cô trong khi số khác cho rằng hình ảnh này “quá gợi cảm” với một nhà giáo.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất