Học đường

3 chàng 'soái ca' đẹp như tài tử Hàn Quốc đến từ ĐH Kinh Công Hà Nội  gây thương nhớ cho hội chị em

Mai Ninh
Chia sẻ

ĐH Đại học Kinh doanh và Công nghệ được biết đến là ngôi trường với rất nhiều nam sinh sở hữu ngoại hình điển trai cùng những tài năng riêng biệt khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Gần đây cộng đồng mạng đã xuất hiện không ít những gương mặt điển trai thu hút sự quan tâm của nhiều người. Điều đáng nói là hội trai đẹp này đều là những nam sinh đến từ ĐH Kinh Công (ĐH Kinh doanh và Công nghệ). Cùng điểm qua những gương mặt thu hút của hội nam sinh này nhé!

Vương Anh Ole

Nếu ai đã xem bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con chắc hẳn không thể quên bad boy Vương Anh trong vai con trai cô Hạnh bán hoa. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng vẻ đẹp trai, cuốn hút của Vương Anh đã gây nhiều thương nhớ đối với khán giả.

Sở hữu chiều cao lí tưởng m82 cùng khuôn mặt ưa nhìn, ngoài đam mê diễn xuất Vương Anh còn là một gương mặt hot teen rất thu hút. Được biết, Vương Anh đã thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC, người mẫu và cả diễn viên. Bởi vậy, chàng nam sinh được nhiều fan hâm mộ với ngoại hình ấn tượng và tính cách có phần hóm hỉnh, vui tính.

Vương Anh hiện đang theo học hai ngôi trường, ngoài ĐH Kinh Công thì chàng trai còn là sinh viên của ĐH Ngoại Thương. Chẳng những đẹp trai, đa tài mà nam sinh còn sở hữu thành tích học tập khủng được nhiều người thán phục.

Ngô Đức Hải

Nếu Vương Anh sở hữu style cool ngầu thì Ngô Đức Hải lại chọn cho mình phong cách tài tử Hàn Quốc. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, chàng trai sinh năm 2000 này đang làm đốn tim hội chị em.

Được biết, Đức Hải hiện đang theo học chuyên ngành IT tại Đại học Kinh doanh và Công Nghệ. Ngoài viêc đi học, nam sinh này còn đi làm thêm tại một quán trà sữa để kiếm thêm thu nhập. Hội chị em lại được phen xếp hàng dài mua trà sữa vì Đức Hải.

La Thái Bảo

Nổi bật với ngoại hình đẹp trai, ưa nhìn, chàng trai sinh năm 2000 đến từ Bắc Giang này đang làm thương nhớ nhiều người. Chẳng những đẹp trai, học giỏi, nam sinh ĐH Kinh Công còn gây “sát thương” với sự đa tài của mình.

Thái Bảo được mệnh danh là “chàng trai Thanh Xuân” với khả năng chơi các môn thể thao như quần vợt, bóng đá hay bóng chuyền. Đã đẹp trai lại còn tài giỏi thì đốn tim bao người là chuyện đương nhiên thôi!

Mới đây, Thái Bảo đã tung bộ ảnh dậy thì của Thanh Xuân khiến bao người trầm trồ về tài tử sân bóng này!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất