Học đường

21 tỉnh thành sẽ cho học sinh quay trở lại trường vào ngày 17/2 sau kỳ nghỉ phòng COVID-19

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quyết định cho học sinh quay trở lại trường vào ngày 17/2 sau kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, đến sáng ngày 14/2, đã có 21 tỉnh, thành phố quyết định cho học sinh quay trở lại trường vào ngày 17/2 sau 2 tuần tạm nghỉ để phòng ngừa dịch bệnh COVID-19.

Danh sách các tỉnh thành này bao gồm: Tây Ninh, Cà Mau, Đồng Nai, Sóc Trăng, Đắc Lắc, Đắc Nông, Hậu Giang, Bình Phước, Cần Thơ, Hà Nam, Đà Nẵng, Yên Bái, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Khánh Hòa, Điện Biên, Lào Cai, Kiên Giang, An Giang, Bạc Liêu. Riêng tỉnh Vĩnh Phúc sẽ cho học sinh tạm nghỉ đến hết ngày 23/2.

Có 21 tỉnh, thành phố sẽ cho học sinh quay trở lại trường vào ngày 17/2

Các địa phương còn lại, Sở GD-ĐT cũng như Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố sẽ có thông báo sớm nhất cho phụ huynh cũng như học sinh.

Trước đó trong ngày 13/2 , Bộ GD-ĐT cũng có công văn gửi đến các Sở GD-ĐT trên cả nước. Theo nội dung của công văn, Bộ GD-ĐT cho rằng, với các địa phương không có dịch có thể cho học sinh đi học trở lại sau khi đã tiêu độc, khử trùng, vệ sinh bàn ghế, thiết bị dạy học, lớp học, đảm bảo các điều kiện vệ sinh phòng bệnh cho học sinh.

Đối với các địa phương có báo cáo trường hợp bị bệnh, ngoài yêu cầu trên cần tiếp tục theo dõi sát tình hình thì lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết, chỉ cho học sinh đi học trở lại sau khi đã có các biện pháp phòng bệnh an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất