Học đường

20/10 sinh viên Học viện Nông nghiệp nên tặng gì cho đúng 'chất'?

Vương Phi
Chia sẻ

Món quà ngày 20/10 của sinh viên Nông nghiệp khiến cư dân mạng cười ngất. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng, đây còn là những món quà thể hiện đúng bản chất ngành học của các bạn!

Những ngày gần đây, chủ đề quà tặng 20/10 trở thành đề tài hot được tất cả mọi người quan tâm. Chỉ trong vài ngày, cư dân mạng liên tục được “dội bom” vì hoàng loạt ý tưởng tặng quà từ lãng mạn đến “bá đạo” của giới học sinh, sinh viên.

Những giờ cuối cùng của ngày Phụ nữ Việt Nam, cư dân mạng lại được phen cười ngất vì món quà “đúng bản chất” của sinh viên Nông nghiệp. Có lẽ không cần phải nói ra mọi người cũng đoán đó chắc hẳn là hoa lá, cỏ cây, lúa gạo… rồi đúng không? Và quả thực là sinh viên Nông nghiệp đã mang toàn rau xanh đến tặng các bạn nữ.

Quà 20/10 toàn rau của sinh viên Nông nghiệp.

Quà 20/10 của các bạn sinh viên là những bó rau cải, củ su hào, quả su su… Nhìn đống rau vẫn còn cả đất đá ở rễ chất đầy trên bàn, nhiều người đoán chắc hẳn các bạn nam sinh vừa nhổ chúng ở khu vực thực hành kỹ thuật trồng trọt trong trường. Một số người lại đoán các bạn sinh viên này đến từ lớp rau quả hoặc bảo vệ thực vật.

Những món quà vui nhộn, giàu ý nghĩa tinh thần này của cánh nam sinh nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn nữ. Trong chùm ảnh về sự kiện này, có rất nhiều bức chụp cảnh các bạn nữ vui vẻ check-in cùng những món quà độc đáo.

Thực tế! Hoa hoét làm gì được 1 hôm lại vứt sọt rác“, bạn K.C bình luận.

“Ngành chăn nuôi có tặng thịt với sữa không“, bạn H.M hào hứng.

Ngành thú y, chăn nuôi chắc sẽ tặng thú cưng à, nghĩ thấy cái trường này hay phết muốn auto chuyển trường“, bạn T.L chia sẻ.

Quà quá độc không thể đụng hàng với các trường khác“, một nickname khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất