Học đường

ĐH Quốc tế TP.HCM khẳng định vụ sinh viên bị nhóm người lạ mặt rạch đùi sau khi giật balo bất thành là thông tin bịa đặt

Sơn Ca
Chia sẻ

Đại học Quốc tế TP.HCM - ĐHQG TP.HCM khẳng định thông tin 2 sinh viên bị  5- 6 thanh niên giật balo, rạch đùi tại trạm xe buýt thuộc khu vực ĐH Quốc tế mà các trang mạng đăng tải là sai sự thật. Ban giám hiệu nhà trường sẽ làm việc với phía Công an để yêu cầu làm rõ nguồn tung tin đồn này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện vụ việc 2 sinh viên gồm 1 nam 1 nữ hiện đang học tập tại Làng Đại học Thủ Đức, ĐHQG - TP.HCM bị một nhóm người gồm 5- 6 thanh niên giật balo, túi tại trạm xe buýt thuộc khu vực ĐH Quốc tế TP.HCM (nằm trong khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM, quận Thủ Đức) khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Đáng chú ý, nạn nhân nữ còn bị nhóm người này dùng dao rạch đùi chảy máu khi phản kháng càng khiến nhiều người hoang mang hơn.

Xôn xao thông tin nhóm người rạch đùi 2 sinh viên tại Làng Đại học Thủ Đức - ĐHQG TP.HCM.

Nguyên văn câu chuyện được đăng tải như sau:

“Khoảng 15h ngày 19/10, tại bến xe bus trước cổng chính trường Đại Học Quốc Tế, ĐHQG TPHCM đã xảy ra vụ rạch đùi do một nhóm 5-6 thanh niên thực hiện. Nạn nhân là 1 nam 1 nữ, vừa bước xuống từ xe bus. Nhóm thanh niên quan sát lúc có người vừa xuống xe là nhào tới cướp giật balo, túi và rạch đùi phụ nữ, nếu có ý chống trả thì sẽ bị cả nhóm đánh.

Điều đặc biệt, nhóm thanh niên này được xác định có liên quan đến nhóm thanh niên phía ngoài trạm Suối Tiên mà Ad vừa đăng tải sáng nay.

Khi giật đồ, móc túi không còn là vấn nạn nhỏ, nó dẫn đến việc sống còn của một con người, rạch đùi chính là một trong những hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ ngày nay và cũng như toàn xã hội…

Con người bây giờ sống với nhau thật sợ hãi quá, mọi người đặc biệt là sinh viên ra đường hay đi bất kì đâu cũng phải cẩn thận nha, đặc biệt ngay khu làng Đại Học, cướp giật dày đặc khiến việc học của mọi người cũng bị xao nhãng, hi vọng chính quyền và công an vào cuộc sớm”.

Thông tin sinh viên bị giật ba lo, rạch đùi được người tung tin kể lại qua tin nhắn.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhất là giới sinh viên. Theo đó, rất nhiều bạn tỏ ra hoang mang, lo lắng cho sự an toàn của mình tại môi trường học tập nhiều sự nguy hiểm rình rập. Ngoài ra, nhiều sinh viên cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để trả lại sự an toàn cho người dân và các bạn sinh viên.

Liên quan đến vụ việc nói trên, mới đây, trên fanpage chính thức của Đại học Quốc tế TP.HCM - ĐHQG TP.HCM vừa lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, thông tin xuất hiện trên mạng xã hội là thông tin sai sự thật. Ban giám hiệu nhà trường cho biết đã làm việc với phía Công an để yêu cầu làm rõ nguồn tung tin này, bên cạnh đó, nhà trường nhắc nhở các bạn sinh viên hết sức tỉnh táo để chọn lọc thông tin chính xác nhất.

Fanpage chính thức của Đại học Quốc tế đã lên tiếng đính chính thông tin sinh viên bị cướp rạch đùi khiến nhiều người hoang mang.

Vừa qua, xác nhận với Zing.vn, đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng khẳng định, thông tin mà các trang mạng đăng tải là sai sự thật. Đại diện ĐH Quốc tế TP.HCM đã trao đổi với Trung tâm Quản lý và Phát triển Đô thị, ĐH Quốc gia TP.HCM, các bệnh viện và công an trong khu vực.

Các bên đều xác nhận không có vụ việc nào như thông tin được chia sẻ trên mạng. Các tình tiết, hình ảnh liên quan đều là bịa đặt.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất